Tìm hiểu về bóng đèn LED nhà xưởng

Bóng đèn nhà xưởng, đèn led nhà xưởng là nguồn sáng phù hợp với những không gian xưởng rộng lớn, có khả năng chiếu sáng cao mà lại tiết kiệm năng lượng so với các loại bóng đèn nhà xưởng truyền thống.

tai sao nen su dung den led nha xuong

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ảnh hưởng không nhỏ đối với lĩnh vực chiếu sáng, đặc biệt là bóng đèn nhà xưởng. Khi mà các tổ chức, doanh nghiệp được kêu gọi tiết kiệm năng lượng góp phần vào xây dựng môi trường sống xanh.

1. Lựa chọn bóng đèn nhà xưởng

Nên sử dụng bóng đèn loại nào để chiếu sáng nhà xưởng chắc hẳn là vấn đề nhận được sự quan tâm từ phía các chủ doanh nghiệp.

Tuy nhiên để lựa chọn đúng loại bóng đèn nhà xưởng có mức sáng phù hợp cần dựa vào loại hình kinh doanh và lĩnh vực sản xuất của từng đơn vị cụ thể. Đối với những xưởng sản xuất lớn có các phòng không gian chức năng khác nhau cần phải được nghiên cứu và thiết kế cụ thể.

MES Lighting chuyên sản xuất bóng đèn LED nhà xưởng với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt là khả năng sử dụng linh hoạt Chip LED (COB & SMD) cho hiệu suất ánh sáng khác nhau phù hợp với mọi loại hình sản xuất.

Một số loại bóng đèn nhà xưởng thịnh hành nhất hiện nay:

1.1 Bóng đèn LED Highbay

den led nha xuong highbay

Với những ưu điểm nổi trội như tiết kiệm điện năng, độ bền cao, không chứa bất kì loại hóa chất độc hại…

1.2 Bóng đèn Highbay UFO

den nha xuong highbay ufo

Có cấu tạo đơn giản với lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ hoàn màu CRI cao, với chip Lumileds cung cấp nguồn sáng rõ ràng, không nhấp nháy, không tỏa quá nhiều nhiệt ngay cả hoạt động nhiều giờ liên tục…

1.3  Bóng đèn Highbay Linear

den highbay linear

Độc đáo với kiểu dáng thanh treo, có thể nói đây là mẫu bóng đèn nhà xưởng duy nhất chiếu sáng theo dải tạo nên góc chiếu sáng khác biệt.

2. Tạo sao nên sử dụng bóng đèn nhà xưởng?

Chiếu sáng nhà xưởng cần phải là một hệ thống chiếu sáng chuyên dụng do phải đáp ứng cho một không gian rộng lớn. Nên sử dụng đèn nào để chiếu sáng và có lợi ích gì? Cần phải nghiên cứu và đưa ra giải pháp thật sự phù hợp nhằm tiết kiệm năng lương, tiết giảm chi phí.

Bóng đèn LED nhà xưởng là giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất hiện nay

Trước đây để chiếu sáng nhà xưởng các doanh nghiệp thường sử dụng bóng đèn halogen, bóng metan… Tuy nhiên cuộc sống phát triển các loại bóng truyền thống bắt đầu lộ ra những nhược điểm khiến chúng dần trở nên lỗi thời.

Chiếu sáng nhà xưởng bằng bóng đèn LED là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay để khắc  phục các điểm còn hạn chế của bóng đèn truyền thồng.

 3. Lợi ích và ưu điểm từ bóng đèn LED

Ánh sáng trong môi trường nhà xưởng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng làm việc của nhân công trực tiếp đến hiệu quả công việc, vì thế cần phải xây dựng một môi trường làm việc chất lượng, đặc biệt là chiếu sáng.

 3.1 ứng dụng đa dạng

Lựa chọn một giải pháp chiếu sáng tốt có tuổi thọ dài lâu, chịu được nhiều điều kiện môi trường làm việc khác nhau không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, chi phí thay thế sửa chữa bóng đèn.

3.2 Tuổi thọ bền lâu

50.000 giờ là tuổi đời của một bộ bóng đèn LED nhà xưởng, được trang bị những linh kiện chất lượng cao có khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liên tục…

3.3 Thân thiện – an toàn

Chip LED là yếu tố quan trọng tạo ra nguồn sáng vì vậy cần chọn những thương hiệu đèn có chip LED cao cấp như: Bridgelux, Lumileds…

Với những chip LED cao cấp luôn cho nguồn sáng ổn định, không nhấp nháy gây ảnh hưởng thị giác. Đồng thời bóng đèn LED chiếu sáng nhà xưởng không sử dụng bất kì loại hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe…

 nhưng ưu diem den nha xuong 

Những ưu điểm của bóng đèn LED chiếu sáng nhà xưởng so với các loại đèn truyền thống khiến chúng ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên với sự phát triển chóng mặt không ít những đơn vị làm giả các sản phẩm vì lợi ích cá nhân. Để lựa chọn bóng đèn nhà xưởng phù hợp, cần kiểm tra các chỉ số cũng như nguồn hàng rõ ràng.

CÔNG TY CỔPHẦN GIẢI PHÁP CƠĐIỆN MES

Hotline: 088.678.77.99

Fax: 0274 355 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, ThủDầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/