Đèn nhà xưởng Highbay Linear - Bí quyết để tiết kiệm chi phí cho nhà kho, nhà xưởng

Nhà kho, nhà xưởng có chất lượng tốt sẽ giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian sử dụng lâu dài và đảm bảo được những yêu cầu của con người trong quá trình sử dụng.

Để làm được điều này kho xưởng ngoài đáp ứng đủ những tiêu chuẩn về kết cấu cần phải đáp ứng tốt về Hệ thống chiếu sáng:

Hệ thống chiếu sáng kho xưởng: Cần cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo để có thể quá trình sản xuất được thực hiện dễ dàng. Cường độ ánh sáng phải phù hợp với yêu cầu của nhà xưởng, nhà kho. Nguồn sáng cần được che chắn an toàn để tránh bị vỡ và bảo đảm trong trường hợp vỡ, các mảnh vỡ không rơi vào người lao động

Là một chủ doanh nghiệp việc tiết kiệm chi phí chắc chắn là điều bạn quan tâm. Một cách đơn giản để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đó là sử dụng đèn Led chuyên dụng cho nhà kho, nhà xưởng.

Đèn Led nhà xưởng, đèn Led highbay linear giúp bạn tiết kiệm chi phí như thế nào?

1.Đèn Led nhà xưởng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ - tiết kiệm chi phí điện năng

Việc sử dụng Chip LED có công suất chiếu sáng lớn, đặc biệt là đèn LED Highbay sử dụng chip SMD 3030 công nghệ mới nhất hiện nay. Chỉ với đèn LED Highbay công suất 100W mức độ chiếu sáng của nó đã có thể ngang bằng với bóng đèn Halogen có công suất 150W. Như vậy khi sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm điện rõ rệt đối với một phân khúc.

Với hệ suất công suất cao, khả năng chuyển điện năng thành quang năng lên tới 90% trong khi các dòng đèn truyền thống phải tiêu tốn 60 – 85% vào nhiệt năng. Như vậy đèn LED đã giảm tối đa phần điện năng hao phí, đối với một phân xưởng lớn nhiều bóng đèn công suất lớn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rõ rệt.

Đèn Led nhà xưởng

2.Tiết kiệm chi phí thay thế, sữa chữa

Vòng đời sử dụng LED lên tới 50.000h chiếu sáng, số năm sử dụng đèn Led với giá trị sử dụng 1 ngày 24h lên tới 6 năm (thới gian tính đến khi khả năng phát sáng của chíp LED còn 70%) như vậy giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí bảo trì thay thế sửa chữa đèn chiếu sáng rất lớn.

Không những vậy, do sử dụng chip Lumileds chất lượng cao cho ánh sáng đồng đều không nhấp nháy và những linh kiện sản xuất đèn Led nhà xưởng đều đạt tiêu chuẩn RoHs. Do vậy, đèn LED nhà xưởng hiện nay là loại đèn chuyên dùng cho nhà xưởng, nhà kho tốt cho thị giác, an toàn với sức khỏe của công nhân lao động.

Đèn Led nhà xưởng chất lượng cao

Tại sao nên chọn mua đèn led nhà xưởng tại Mes?

Với Mes chúng tôi luôn lấy nguyên tắc “win” – “win”đôi bên cùng có lợi để hợp tác, chính vì vậy mọi sản phẩm chúng tôi sản xuất và cung cấp đều mang ý nghĩa sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng.

Khi mua đèn Led nhà xưởng tại Mes bạn sẽ được:

  • Giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng thanh toán
  • Cho mượn mẫu để xem và test thử trước khi xác định mua hàng
  • Hàng mới hoàn toàn, sản phẩm vừa xuất xưởng, có dán tem bảo hành đầy đủ
  • Khách hàng nhận được hàng sẽ là bộ sản phẩm full hộp
  • Đèn được bản hành tới 5 năm, trong thời gian bảo hành khi đèn có vấn đề Mes sẽ sửa lại, thay mới linh kiện hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo trì trọn đời bộ đèn.

Bên cạnh việc lựa chọn dòng đèn cho nhà xưởng, nhà kho thì việc chọn nhà cung cấp chất lượng cũng là việc quan trọng không kém. Hãy đến với Mes để mua đèn led nhà xưởng, với việc sản xuất đèn Led theo TCVN, đã có kinh nghiệp làm việc với nhiều đối tác lớn, cùng dịch vụ hậu mãi tốt sẽ là địa chỉ uy tín để bạn đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm đèn Led Highbay chuyên dùng cho nhà xưởng của bạn.


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting