Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện


Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện luôn là vấn đề được nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp quan tâm. Bởi chiếu sáng một không gian rộng lớn cần phải tiêu tốn rất nhiều năng lượng, vì thế cần phải có những giải pháp tiết kiệm tối ưu.

Sử dụng các loại đèn chiếu sáng thông thường, nếu sử dụng ít đèn thì ánh sáng liệu có đủ và nếu muốn đủ ánh sáng để nhà xưởng hoạt động cần phải tăng mật độ bóng đèn đồng nghĩa với việc tăng chi phí sử dụng điện năng.

1. Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện là đèn gì?


Từ những hạn chế của bóng đèn truyền thống các nhà nghiên cứu chiếu sáng đã phát triển ra những loại đèn chiếu sáng nhà xưởng chuyên dụng. Công nghệ tiên tiến hiện đại được áp dụng để sản xuất ra ánh sáng có hiệu suất cao đó là đèn LED.

Từ khi xuất hiện đến nay đèn LED đã nhanh chóng trở nên nổi bật và chiếm ưu thế trong thị trường chiếu sáng. Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện có rất nhiều loại, trong đó có đèn LED Highbay, đèn Highbay UFO, đèn Highbay Linear và tuýp LED công nghiệp…       

Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện là loại đèn LED có công suất cao, có thể phát ra ánh sáng với cường độ cao liên tục trong nhiều giờ với mật độ ánh sáng đồng đều, đồng thời chúng tiết kiệm điện năng tối đa so với những loại đèn thông thường khác.

2. Những ưu điểm của đèn nhà xưởng tiết kiệm điện


2.1 Hiệu suất chiếu sáng lớn

Việc sử dụng Chip LED có công suất chiếu sáng lớn, đặc biệt là đèn LED Highbay sử dụng chip COB công nghệ mới nhất hiện nay. Chỉ với đèn LED Highbay có công suất 60W mức độ chiếu sáng của nó đã có thể ngang bằng với bóng đèn Halogen có công suất 100W. Như vậy khi sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm điện rõ rệt đối với một phân xưởng.

2.2 Tiết kiệm điện

Đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện với hệ suất công suất cao, khả năng chuyển điện năng thành quang năng lên tới 90% trong khi các dòng đèn truyền thống phải tiêu tốn 60 – 85% vào nhiệt năng. Như vậy đèn LED đã giảm tối đa phần điện năng hao phí, đối với một phân xưởng lớn nhiều bóng đèn công suất lớn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rõ rệt.

2.3 An toàn thân thiện

Đèn nhà xưởng không chỉ giúp tiết kiệm điện, ngoài ra với dải nhiệt độ màu phong phú có thể cung cấp nhiều loại đèn LED như trắng ấm, trắng vàng. Không những vậy, do sử dụng chip Lumileds chất lượng cao cho ánh sáng đồng đều không nhấp nháy. Do vậy đèn LED hiện nay là loại đèn nhà xưởng tiết kiệm điện tốt cho thị giác, an toàn với sức khỏe của công nhân lao động.

Nhìn lại lịch sử các dòng đèn chiếu sáng, nhà xưởng có đa dạng các dòng đèn khác nhau, nhưng để nói hiệu quả chiếu sáng tốt nhất và tiết kiệm nhất chỉ có thể là đèn LED.

  

MES Lighting chuyên sản xuất đa dạng các dòng đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện, nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức chuyển đổi công nghệ chiếu sáng hiệu quả. MES luôn hỗ trợ tư vấn và thiết kế giải pháp chiếu sáng hợp lý, nếu có khó khăn trong chiếu sáng hãy cứ liên hệ tới chúng tôi:

3. Thông tin liên hệ


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Sáng hơn - Tiết kiệm hơn

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

https://meslighting.vn/

https://mes.vn/