Đèn LED nhà xưởng có nên sử dụng chóa?

Đèn LED nhà xưởng đã chứng minh được sự vượt trội khi chúng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên để phát huy thì đèn LED nhà xưởng cần những phụ kiện kết hợp, Đèn Led nhà xưởng có chóa, đèn nhà xưởng có chóa nằm trong seri đèn Led nhà xưởng, hãy cùng tìm hiểu xem khi sử dụng đèn cho nhà xưởng có nên sử dụng chóa không?

Đèn LED nhà xưởng nên sử dụng chóa

Sử dụng đèn LED nhà xưởng thay thế các loại đèn truyền thống trở nên phổ biến tại các nhà kho, xưởng, bến bãi…

Nguyên lý hoạt động của đèn LED nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng trở thành thiết bị thay thế các dòng đèn truyền thống, thế nhưng sự thắc mắc của người tiêu dùng tại sao lại nên sử dụng đèn LED? Và chúng hoạt động thế nào?

Thực tế vẫn còn nhiều người tiêu dùng băn khoăn về khả năng chiếu sáng của đèn LED. Với hoạt động dựa trên nguyên lý bán dẫn của công nghệ LED, đèn LED nhà xưởng phát sáng bằng chip LED với nhiều phụ kiện khác nhau. Trong đó các thành phần chính bao gồm: Chip LED, thấu kính, mạch điều khiển, thân đèn và chóa đèn…

Đèn LED nhà xưởng tiết kiệm…

Đèn LED nhà xưởng là loại đèn có công suất cao thường từ 60W – 250W nhằm thay thế tương đương với các đèn cao áp có công suất rất cao 250W – 2000W. Khác với những đèn truyền thống chip LED có hiệu suất chiếu sáng cao có thể đạt tới 270lm/W trong khi đèn cao áp đạt hiệu suất cao lên tới 100lm/W.

Như vậy đèn LED công nghệ mới có thể tiết kiệm điện lên tới 80% so với các dòng đèn truyền thống chính vì thế đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện đáng kể, nhất là đối với nhà xưởng rộng lớn số lượng bóng đèn nhiều.

Nhưng có những thắc mắc là tại sao đèn LED nhà xưởng lại có chóa? Có nên sử dụng và chúng có tác dụng gì đối với đèn LED nhà xưởng?

chóa đèn là phụ kiện không thể thiếu của đèn LED nhà xưởng 

Đèn LED nhà xưởng có nên sử dụng chóa?

Đối với đèn LED nhà xưởng chóa đèn đóng vai trò quan trọng, nó là một phụ kiện chiếu sáng không thể thiếu.

Chóa đèn được thiết kế giúp gia tăng độ phản quang của đèn, đối với đèn LED nhà xưởng nó càng trở nên quan trọng.

- Giúp phản quang ánh sáng từ đèn đạt mức tối ưu.

- Phản chiếu ánh sao cao gấp 3 – 4 lần những sản phẩm đèn không có chóa.

- Giảm thất thoát ánh sáng .

- Góp phần tiết kiệm điện năng

- Chống chói lóa hiệu quả

Đối với đèn LED nhà xưởng nếu không cần ánh sáng cao quan sát chi tiết thì chỉ cần đèn LED công suất vừa cộng với chóa đèn sẽ giúp tăng hiệu năng phát quang của đèn LED nhà xưởng.

Như vậy chóa đèn được sử dụng với đa dạng các lợi ích khác nhau, bằng các chóa đèn với độ rộng khác nhau: 90 hoặc 120 độ sẽ giúp cải thiện hiệu suất chiếu sáng hiệu quả phù hợp với mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp. Cũng vì lý do trên mà đèn LED nhà xưởng ngày càng được sử dụng rộng rãi phổ biến hơn đèn cao áp truyền thống.

Tham khảo: Ứng dụng của Đèn LED nhà xưởng

Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, hãy kết nối với MES:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting