ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG – GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG CHUYÊN NGHIỆP

Việc lựa chọn đèn LED nhà xưởng là yêu cầu cần thiết bởi ánh sáng trong một phạm vi rộng lớn, thời gian làm việc liên tục, môi trường nhiều bụi bẩn, cùng tham khảo cách lựa chọn đèn LED nhà xưởng thế nào cho phù hợp nhé.

den led nha xuong

Đèn nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng vô cùng quan trọng đối với nhà máy công nghiệp, nhà xưởng hay nhà kho, bãi đỗ xe… do yêu cầu chiếu sáng cao và hoạt động liên tục vì vậy mà đèn LED nhà xưởng được ra đời.

Đèn LED nhà xưởng được sản xuất tại MES là một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng cho không gian rộng lớn, được thiết kế công suất đa dạng phù hợp thay thế các loại bóng đèn halogen, bóng metan… Vậy cấu tạo của đèn LED nhà xưởng MES như thế nào?

Cấu tạo của đèn LED nhà xưởng MES

Đèn LED nhà xưởng có cấu tạo cơ bản giống như các loại đèn LED thông thường, tuy nhiên do đặc thù chiếu sáng riêng nên các bộ phận của đèn sẽ được thiết kế khác đôi chút.

  • Chip LED: MES sử dụng Chip LED có hiệu suất phát quang lớn, đồng đều và góc chiếu sáng rộng đồng thời thấu kính được làm từ thủy tinh trong suốt giúp phân bố ánh sáng. Chip LED Lumileds nhập từ Châu Âu, là một trong những hãng sản xuất Chip LED chất lượng tốt nhất trên thế giới. Bởi nó có khả năng tự động ngắt dòng khi quá tải, quá nhiệt, bảo vệ toàn bộ hệ thống điện nhà máy, đặc biệt bộ nguồn được đặt riêng trong một hộp bảo vệ.
  • Thân đèn: Sử dụng nhôm đúc nguyên chất, có khả năng chịu va đập, được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP60 chống bụi và chất rắn hiệu quả khi sử dụng trong nhà xưởng.
  • Bộ phận tản nhiệt: Nhôm đúc nguyên chất được thiết kế dạng khe rãnh, giúp việc truyền nhiệt hiệu quả, điều đó giúp duy trì sự hoạt động liên tục của đèn LED nhà xưởng.
  • Chóa đèn LED nhà xưởng: Chóa đèn cũng sử dụng nhôm nguyên chất, nhằm tăng khả năng phản xạ của ánh sáng cho Chip LED giúp ánh sáng tốt hơn. Được thiết kế với góc mở 90/120 độ giúp ánh sáng tập trung tăng hiệu năng làm việc.

 cau tao den led nha xuong 

Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng

Được thiết kế đặc biệt giúp ánh sáng của đèn nhà xưởng rọi xa trong không gian rộng lớn, những sản phẩm đèn LED nhà xưởng thuộc Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES đều đạt tiêu chuẩn mà người sử dụng đưa ra. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội đèn LED nhà xưởng MES nhé.

  • Sử dụng Chip Lumileds cao cấp (Mỹ), là công nghệ LED mới nhất giúp tuổi thọ của đèn lên tới 50.000 giờ, con số này cách xa tuổi thọ của các loại đèn truyền thống như halogen, metan…
  • Hiệu suất phát quang lớn, trung bình là 100lm/W và không bị suy giảm trong quá trình sử dụng.
  • Thân Thiện môi trường, Được thiết kế bằng các linh kiện cao cấp, không chứa bất kì chất độc hại như thủy ngân, chì.
  • An toàn cho sức khỏe, nguồn sáng chất lượng cao ổn định không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, không phát ra các tia tử ngoại gây ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc thị giác trong quá trình sử dụng.
  • Độ hoàn màu CRI≥80, giúp việc quan sát và màu sắc sản phẩm trung thực hơn.

den nha xuong tiet kiem dien

Một số câu hỏi thường gặp ở đèn LED nhà xưởng MES

Đèn LED nhà xưởng được ra đời và ứng dụng phổ biến cho các không gian rộng lớn. Vậy nhưng vẫn nhiều  người tỏ ra e ngại khi:

  • Đèn LED nhà xưởng có giá thành cao? So với các loại đèn truyền thống nhưng ngược lại chúng lại cho tuổi thọ lâu bền và chất lượng ánh sáng tốt hơn so với đèn truyền thống.
  • Đèn LED nhà xưởng có cho tuổi thọ dài? Để có thể đáp ứng chiếu sáng trong thời gian dài, tiết kiệm điện năng và chi phí thay thế bảo dưỡng đèn LED MES được trang bị Chip LED cao cấp, khác so với các loại đèn truyền thống cho tuổi thọ ngắn.
  • Đèn LED nhà xưởng có chạy được điện yếu? tại Việt Nam vào giờ cao điểm điện yếu là vấn đề không thể tránh khỏi, điều đó khiến việc sử dụng các thiết bị điện gặp trở ngại đặc biệt khi đèn nhà xưởng công suất lớn. bTuy nhiên đối với đèn LED  thì vẫn có thể cung cấp ánh sáng tốt và không bị nhấp nháy.

Đèn LED nhà xưởng xuất hiện khiến các đèn truyền thống trở nên lỗi thời, nhưng dựa vào những yếu tố nào để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng?

Những yếu tố cần chú ý khi mua đèn LED nhà xưởng

  • Cường độ ánh sáng: Thông số này cho biết ánh sáng của đèn, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn. Thường thông số này còn phụ thuộc vào Chip LED, lấy số lumen/watt sẽ được hiệu số phát quang, chỉ số càng lớn thì hiệu suất phát quang càng cao.
  • Chỉ số hoàn màu CRI/Ra: Chỉ số này cho biết độ hoàn màu của ánh sáng, đó là mức độ trung thực của màu sắc của nguồn ánh sáng đang cần được đánh giá và so sánh với màu sắc dưới nguồn sáng chuẩn.
  • Chip LED: Chip LED là bộ phận quan trọng tạo ra nguồn sáng, vì vậy Chip LED được sử dụng của đèn là hãng nào rất quan trọng, bởi những Chip LED kém chất lượng sẽ rất mau hỏng như thế sẽ rất tốn kém chi phí thay thế.
  • Bộ nguồn (driver): Là bộ phận có vai trò biến đổi dòng điện từ AC thành DC để cung cấp cho Chip LED. Nếu bộ nguồn kém chất lượng có thể sẽ dẫn đến tình trạng nhấp nháy khi hoạt động của đèn. Vì vậy cần mua đèn tại những cửa hàng uy tín có bảo hành chính hãng chuyên nghiệp để tránh mua phải những bộ đèn nhái kém chất lượng.

nhưng luy y mua den led nha xuong

Đèn LED nhà xưởng MES được sản xuất nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn Châu Âu, bằng những linh kiện chất lượng cao cấp giúp bộ đèn có tuổi thọ cao, chiếu sáng bền vững. Tham khảo bảng giá đèn nhà xưởng MES và Liên hệ để được tư vấn và tham khảo thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Liện hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Website: https://Mes.vn/

https://meslighting.vn/