ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Từ khi xuất hiện đèn LED công nghiệp, đèn Led nhà xưởng, đèn nhà xưởng UFO đã trở thành xu hướng được ưa chuộng, vậy đèn LED nhà xưởng có vai trò công dụng và được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

tai sao nen su dung den nha xuong

Để có thể tìm hiểu về ứng dụng của đèn LED nhà xưởng chúng ta tìm hiểu trước đèn LED nhà xưởng là gì?

Đèn LED nhà xưởng là các loại đèn LED sử dụng trong công nghiệp có sử dụng Chip LED phát ra ánh sáng nhìn thấy được. Hiệu quả ánh sáng từ Chip LED đã tạo nên một giải pháp chiếu sáng toàn diện, đáp ứng các yêu cầu hoạt động của doanh nghiệp.

Vai trò của chiếu sáng của đèn LED nhà xưởng

Sự phát triển nhanh chóng của các nền kinh tế đòi hỏi nhu cầu chiếu sáng tăng lên. Nó trở nên quan trọng và không thể thiếu đối với các nhà xưởng công nghiệp, vì chiếu sáng đảm bảo cho quá trình sản xuất không bị giãn đoạn giữa ngày và đêm.

Diện tích nhà xưởng dù lớn hay nhỏ thì việc cung cấp đủ ánh sáng an toàn là vô cùng cần thiết. Bắt nhịp vào sự phát triển chung của xã hội thế giới chiếu sáng đã cho ra đời đèn LED với khả năng chiếu sáng cao thân thiện với môi trường.

 sam den là di mua nguon sang 

Ứng dụng của đèn LED nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng thường được sử dụng để chiếu sáng các xưởng lớn, kho hàng, bến bãi…

Các xưởng sản xuất cần được cung cấp đầy đủ ánh sáng đảm bảo hoạt động sản xuất được diễn ra một cách ổn định và hiệu quả. Nên đèn LED nhà xưởng được ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng của doanh nghiệp mà các đèn truyền thống không thể đáp ứng được.

Hiệu quả đèn LED nhà xưởng đem lại

- Tiết kiệm năng lượng hiệu quả:

Đèn LED được sử dụng là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, có thể lên tới 70% so với các loại đèn truyền thống như metal halide, đèn sodium…

- Hạn chế chi phí bảo trì:

Thông thường đèn LED nhà xưởng có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, điều này giúp các doanh nghiệp hạn chế chi phí thay thế bảo trì so với các loại đèn xưa cũ. Các loại đèn metal halide, sodium… trở nên lỗi thời khi tuổi đời quá ngắn so với đèn LED, khiến các doanh nghiệp cần phải liên tục thay thế hoặc bảo trì thường xuyên khiến công việc sản xuất bị ảnh hưởng.

- Chất lượng nguồn sáng cao:

Sử dụng Chip LED chất lượng cao cho chỉ số hoàn màu (CRI) trung thực hơn so với các loại đèn truyền thống. Đối với ánh sáng đèn LED là ánh sáng hiển thị tốt đối với thị giác con người khi nó cho ánh sáng tập trung ổn định, không chập chờn hay nhấp nháy góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

 Top den led cong nghiep 

Kinh tế luôn là một bài toán khó của các chủ đầu tư, do đó lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu chiếu sáng không hề dễ dàng.

Hiện nay, sử dụng đèn LED để chiếu sáng nhà xưởng là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên để lựa chọn đèn nhà xưởng tốt bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về kỹ thuật của sản phẩm để nắm bắt đâu là sản phẩm phù hợp với nhà xưởng của mình. Để đánh giá đèn nhà xưởng có chất lượng hay không, chúng ta sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chọn sản phẩm nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài, (thường đèn nhà xưởng được bảo hành từ 5 năm trở lên)
  • Tham khảo hoặc nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES sử dụng Chip Lumileds nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu cho toàn bộ các sản phẩm chiếu sáng. Rắp láp và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng.

Tham khảo thêm về sản phẩm đèn nhà xưởng, quý khách vui lòng truy cập: https://mes.vn/den-led-mes/den-led-nha-xuong.html Hoặc liên hệ ngay: 088 678 77 99 để được tư vấn miễn phí nhé!