Đèn LED nhà xưởng Highbay UFO siêu sáng - Chuyên dùng cho nhà máy, nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng highbay UFO siêu sáng yêu cầu phải là những bộ đèn có chất lượng cao, hiệu suất phát quang lớn phục vụ các nhà xưởng, kho bãi rộng lớn… nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất đúng thời hạn.

den led nha xương tiet kiem dien

Đèn LED nhà xưởng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cao tại các nhà máy, xưởng công nghiệp với mục đích giảm chi phí, tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên đối với đèn LED nhà xưởng siêu sáng có hiệu suất cao phù hợp sử dụng ở những đâu?

Đèn LED nhà xưởng highbay UFO, lý do nên sử dụng

Đối với không gian rộng lớn nhu cầu chiếu sáng đảm bảo hoạt động sản xuất trở nên khó khăn và cần được tính toán kĩ càng. Ngoài ra việc lựa chọn sử dụng loại đèn chiếu sáng cũng vô cùng quan trọng.

Lĩnh vực chiếu sáng trải qua các thời kì phát triển từ bóng đèn sợi đốt truyền thống, bóng đèn compact huỳnh quang cho tới công nghệ LED tiên tiến. Vậy do đâu nên sử dụng đèn LED nhà xưởng siêu sáng?

  • Tiết kiệm năng lượng: Đa dạng về công suất phù hợp với ứng dụng chiếu sáng khác nhau giúp giảm năng lượng tiêu thụ.
  • Giảm chi phí bảo trì, chi phí vận hành: Đặc trưng của ánh sáng LED là suy giảm theo thời gian sử dụng, do đó tuổi thọ của thiết bị sẽ được kéo dài so với bóng đèn truyền thống.
  • Hiệu suất chiếu sáng: Phân bổ ánh sáng tập trung theo hướng, do đó ánh sáng sẽ tập trung đến khu vực mong muốn...

Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng siêu sáng

- Hiệu suất phát quang lớn, chiếu sáng hiệu quả so với các dòng đèn truyền thống. Có công suất tương đương nhưng đèn LED nhà xưởng có thể phát sáng gấp 2 – 5 lần.

- Khả năng tiết kiệm, năng lượng đèn LED nhà xưởng sử dụng để chiếu sáng không bị hao phí như đèn sợi đốt. Trong đó 90% năng lượng tạo ra ánh sáng, 10% tỏa lượng nhiệt thấp. Như vậy đèn LED nhà xưởng siêu sáng có thể tiết kiệm điện năng, tiết giảm chi phí chiếu sáng.

- Tuổi thọ bền bỉ 50.000 giờ so với các dòng đèn truyền thống.

- An toàn thân thiện khi chúng không sử dụng bất kì loại hóa chất nào gây ảnh hưởng tới sức khỏe như chì, thủy ngân…

Lựa chọn đèn LED highbay UFO để chiếu sáng nhà xưởng nhiều người vẫn dễ mắc những sai lầm không đáng có như dựa vào công suất chiếu sáng…

 luu y khi mua den cong nghiep 

Lưu ý cơ bản khi chọn đèn LED nhà xưởng highbay UFO

- Không nên dựa vào công suất

Nếu mua đèn LED nhà xưởng chỉ dựa vào công suất sẽ là sai lầm cơ bản nhất của người mua đèn, bởi mỗi bóng đèn có hiệu suất chiếu sáng khác nhau. Vì thế khi lựa chọn đèn chiếu sáng nên dựa vào hiệu suất chiếu sáng, tức là quang thông của bộ đèn (có đơn vị đo là Lumen).

- Không hẳn không gian rộng sẽ cần nhiều đèn

Đối với một nhà xưởng có diện tích rộng không nhất thiết phải lắp đặt nhiều bóng đèn. Thay vào đó có thể sử dụng đèn LED có công suất nhỏ, nhưng hiệu suất lớn chiếu sáng hiệu quả hơn là một bóng đèn công suất lớn nhưng hiệu suất kém.

Đối với đèn LED nhà xưởng siêu sáng được ứng dụng rộng rãi với mẫu mã đa dạng thiết kế thẩm mĩ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội. Như đèn LED nhà xưởng siêu sáng Chip SMD và Chip COB với nhiều mức công suất khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy để chiếu sáng nhà xưởng hiệu quả trước tiên cần tính toán được lượng ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi đó chọn đèn với công suất hợp lý vừa đủ ánh sáng sử dụng mà lại tiết kiệm chi phí. 

Xem thêm: Cách tính toán chiếu sáng cho nhà xưởng

Đèn Led nhà xưởng highbay UFO siêu sáng giúp chiếu sáng tốt hơn cho nhà máy và nhà xưởng, lại tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khác, hãy chuyển đổi sử dụng đèn Led nhà xưởng Hgibay UFO cho nhà máy sản xuất, nhà xưởng ngay hôm nay.

Nếu cần hỗ trợ thêm hãy kết nối với MES:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting