Đèn nhà xưởng 150W chính hãng đảm bảo tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng

Đèn Led nhà xưởng 150W, đèn nhà xưởng 150W MES sử dụng chip Lumileds có hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện năng có thể thay thế bộ đèn metalhalide có công suất 250W.

den led nha xuong

Đèn LED nhà xưởng có công suất 150W được thiết kế để chiếu sáng chuyên dụng các phân xưởng, nhà máy rộng lớn…

Thông tin về đèn nhà xưởng 150W

Đèn nhà xưởng 150W là mẫu đèn được thiết kế cao cấp bằng linh kiện ngoại nhập chính hãng, nhằm phục vụ khả năng chiếu sáng nhiều giờ liên tục với cường độ cao.

Việc trang bị vỏ đèn là hợp kim nhôm để có thể đảm bảo được độ bền và sự chắc chắn của sản phẩm. Áp dụng công nghệ LED tiên tiến nhất hiện nay cho phép đèn nhà xưởng 150W có những ưu điểm:

- Sử dụng hợp kim nhôm làm vỏ đèn cho khả năng thoát nhiệt nhanh sau nhiều giờ chiếu sáng.

 den led nha xuong tiet kiem dien năng 

- Vật liệu tấm che bảo vệ sử dụng nhựa PMMA cao cấp chống lóa bảo vệ thị giác khi hoạt động dưới ánh đèn.

- Hiệu suất phát sáng cao với độ hoàn màu CRI >80 giúp ánh sáng trung thực, đáp ứng ánh sáng cho mọi hoạt động và sản xuất.

- Dải nhiệt độ hoạt động của đèn rộng, điều này giúp đèn phù hợp với mọi loại hình không gian, mọi điều kiện môi trường không ổn định về nhiệt độ.

Đèn nhà xưởng 150W nên sử dụng khi nào?

Đèn nhà xưởng đa dạng các mức công suất khác nhau để có thế đáp ứng cho nhiều khu vực và loại hình công việc khác nhau. Vậy khi nào thì nên sử dụng đèn LED nhà xưởng 150W?

Đèn nhà xưởng chuyên dụng có công suất 150W được ứng dụng phổ biến đa dạng trong các phân xưởng, nhà kho, xí nghiệp… với chiều cao nhà xưởng từ 9 – 14m.

Ứng dụng của đèn nhà xưởng 150W

Tuổi thọ của đèn nhà xưởng 150W lên tới 50.000 giờ cho phép tiết kiệm điện lên tới 60%, đặc biệt phù hợp để thay thế các loại đèn truyền thống. Với nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng hoạt động bền bỉ đèn nhà xưởng 150W phù hợp chiếu sáng: xưởng sản xuất, khu chế xuất, nhà máy công nghiệp, xí nghiệp, trường học, bãi đỗ xe, trạm BOT…

 ung dung den led nha xuong 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting