ĐÈN CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG - ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG MES

Nhà xưởng là nơi có diện tích rộng lớn, để không gián đoạn công việc, hoạt động sản xuất ngày và đêm thì việc cung cấp đầy đủ ánh sáng cho nhà xưởng là vô cùng quan trọng. Đèn chiếu sáng nhà xưởng là giải pháp tối ưu giúp cải thiện môi trường làm việc nâng cao hiệu quả công việc.

Tùy thuộc vào từng loại hình sản xuất và mô hình nhà xưởng, mức độ yêu cầu ánh sáng sẽ khác nhau. Hệ thống đèn nhà xưởng sẽ được thi công kết nối với nhau để có thể bật tắt cùng 1 vị trí.

Chọn đèn chiếu sáng nhà xưởng


Kinh tế luôn là một bài toán khó của các chủ đầu tư, do đó lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu chiếu sáng không hề dễ dàng.

Hiện nay, sử dụng đèn LED để chiếu sáng nhà xưởng là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên để lựa chọn đèn nhà xưởng tốt bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về kỹ thuật của sản phẩm để nắm bắt đâu là sản phẩm phù hợp với nhà xưởng của mình. Để đánh giá đèn nhà xưởng có chất lượng hay không, chúng ta sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chọn sản phẩm nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài, (thường đèn nhà xưởng được bảo hành từ 5 năm trở lên)
  • Tham khảo hoặc nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất.

Một số mẫu đèn nhà xưởng phổ biến hiện nay

Đèn nhà xưởng có chóa


Đèn nhà xưởng

  • Phù hợp chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho…
  • Công suất: 60W/100W/120W, giúp khách hàng dễ chọn lựa cho nhiều không gian khác nhau.
  • Độ hoàn màu CRI/Ra>80, trung thực dễ dàng quan sát…
  • An toàn, thân thiện đối với môi trường

Đèn UFO Highbay - Dòng đèn nhà xưởng chất lượng cao sử dụng siêu bền


 

UFO Highbay

  • Công suất đa dạng: 100W/120W/150W/200W
  • Độ hoàn màu cao CRI/Ra>80
  • Tuổi thọ bền lâu lên tới 50.000 giờ
  • Bảo hành thời gian dài: 5 năm

Đèn Linear Highbay - Dòng đèn nhà xưởng độc quyền tại MES


Linear Highbay

Tham khảo: Đèn nhà xưởng Highbay Linear - Bí quyết để tiết kiệm chi phí cho nhà kho, nhà xưởng

Tuýp LED công nghiệp - Dòng đèn hoàn hảo để thay thế cho đèn huỳnh quang


Đèn tuýp công nghiệp với độ hoàn màu cao, thích hợp với những nhà xưởng yêu cầu cần độ hoàn màu cao khi gia công các sản phẩm có kích thước nhỏ. Hoặc cần nhận biết chính xác màu sắc chuẩn của từng sản phẩm, thiết bị.

Không một lý do nào để các doanh nghiệp duy trì phương pháp chiếu sáng nhà xưởng truyền thống. Trong khi sự phát triển của công nghệ LED trong chiếu sáng đã và đang khẳng định mình.

Tuýp LED công nghiệp

Được ứng dụng rộng rãi trong các loại nhà xưởng khác nhau, đèn LED trở thành đèn nhà xưởng được ưa chuộng không chỉ khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm phí bảo trì thay thế, mà còn khả năng thân thiện với môi trường khi không sử dụng bất kì loại chất hóa học có hại nào.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES sử dụng Chip Lumileds nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu cho toàn bộ các sản phẩm chiếu sáng. Rắp láp và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng.

Các loại đèn Led nhà xưởng

Tham khảo thêm về sản phẩm đèn nhà xưởng, quý khách vui lòng truy cập: https://mes.vn/den-led-mes/den-led-nha-xuong.html

Hoặc đang gặp khó khăn trong thiết kế hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, hãy liên hệ ngay: 088 678 77 99 để được tư vấn miễn phí nhé!