CÁC LOẠI ĐÈN CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG

Trong các loại đèn chiếu sáng nhà xưởng hiện nay, đèn LED nhà xưởng luôn nhận được quan tâm từ các doanh nghiệp, bởi đặc thù và khả năng chiếu sáng chất lượng. Việc trang bị đèn LED nhà xưởng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí.

Tại sao nên chọn đèn LED để chiếu sáng nhà xưởng


Nhu cầu làm việc liên tục trong một phạm vi rộng lớn đòi hỏi cần hệ thống chiếu sáng chất lượng không chỉ đảm bảo thị lực mà còn nâng cao hiệu suất hoạt động của công nhân.

Tùy vào độ rộng của mô hình nhà xưởng, cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn loại đèn LED nhà xưởng hợp lý. Tuy nhiên đó phải là đèn chuyên dụng, có công suất phù hợp, chịu được nhiệt lượng lớn vì thế mà chọn đèn LED nhà xưởng là vấn đề không đơn giản. Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong không gian làm việc mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người lao động. Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn LED chuyên dụng dùng để chiếu sáng nhà xưởng.

Cấu tạo chung đèn LED nhà xưởng


Đèn LED nhà xưởng có cấu tạo cơ bản giống như các loại đèn LED thông thường, tuy nhiên do đặc thù chiếu sáng riêng nên các bộ phận của đèn sẽ được thiết kế khác đôi chút.

  • Chip LED: MES sử dụng Chip LED có hiệu suất phát quang lớn, đồng đều và góc chiếu sáng rộng đồng thời thấu kính được làm từ thủy tinh trong suốt giúp phân bố ánh sáng.
  • Thân đèn: Sử dụng nhôm đúc nguyên chất, có khả năng chịu va đập, được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP60 chống bụi và chất rắn hiệu quả khi sử dụng trong nhà xưởng.
  • Bộ phận tản nhiệt:Nhôm đúc nguyên chất được thiết kế dạng khe rãnh, giúp việc truyền nhiệt hiệu quả, điều đó giúp duy trì sự hoạt động liên tục của đèn LED nhà xưởng.
  • Chóa đèn LED nhà xưởng:Chóa đèn cũng sử dụng nhôm nguyên chất, nhằm tăng khả năng phản xạ của ánh sáng cho Chip LED giúp ánh sáng tốt hơn. Được thiết kế với góc mở 90/120 độ giúp ánh sáng tập trung tăng hiệu năng làm việc.

Các loại đèn chiếu sáng nhà xưởng

Các loại đèn Led nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng


Đèn Led nhà xưởng có chóa

Phổ biến với mẫu mã hiện đại, có dải công suất phong phú: 60W/100/120W. Đèn LED nhà xưởng là mẫu đèn phù hợp với nhiều loại công trình và nhà xưởng có độ cao, diện tích không gian khác nhau.

Khả năng chiếu của sản phẩm này lên tới 80% so với các loại đèn truyền thống như: Metal Halide, Sodium…

Đèn nhà xưởng UFO Highbay


Đèn Led nhà xưởng UFO

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá về độ bền cũng như chất lượng ánh sáng, cho tuổi thọ lên tới 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế bảo trì tối đa.

Sản phẩm có dáng hình tròn, trang bị màu đen tinh tế và mặt bằng vỏ nhựa trắng cao cấp tạo nên sự nổi bật đồng bộ của bộ đèn.

Dải công suất: 100W/120W/150W/200W, phù hợp chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho. Phù hợp thay thế cho các loại đèn cao áp Sodium, Metal Halide…

Đèn nhà xưởng Linear Highbay


Đèn Led nhà xưởng Highbay Linear

Kiểu dáng dài lạ, với dải Chip LED được kéo dài theo thân đèn tạo thành luồng sáng định hướng giúp quan sát tốt trong khu vực làm việc. Đây là dòng sản phầm đèn LED chiếu sáng nhà xưởng phù hợp chiếu sáng cục bộ, nhất là đối với các công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, chính xác về màu sắc.

  • Dải công suất: 100W/150W/200W…
  • Tuổi thọ lên đến 50.000 giờ
  • Bảo hành 5 năm

Quý khách tham khảo thông tin chi tiết các loại đèn nhà xưởng tại đây!