Báo giá đèn LED nhà xưởng 2022


MES Lighting chuyên sản xuất và cung cấp các dòng đèn LED nhà xưởng cao cấp như: Highbay, Highbay UFO, Highbay Libear…Đa dạng công suất với bảng giá cụ thể sẽ giúp quý khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

MES Lighting chú trọng đẩy mạnh phát triển các dòng đèn LED công nghiệp, trong đó đèn LED nhà xưởng là một trong những thế mạnh với nhiều ưu điểm so với bóng đèn truyền thống.

MES Lighting xin báo giá cụ thể các dòng đèn LED công nghiệp chất lượng cao như sau:

Báo giá đèn LED nhà xưởng Highbay


Bất kì công trình nào có không gian rộng lớn đều thích hợp sử dụng đèn LED nhà xưởng Highbay, ví dụ như: xưởng sản xuất, nhà kho, trạm BOT…

 Báo giá đèn led nhà xưởng Highbay

 Đèn LED Highbay là một trong những mẫu đèn nhà xưởng nhận được sự ưa chuộng từ phía khách hàng.

Báo giá đèn LED nhà xưởng Highbay UFO


Có thể coi đây là mẫu đèn LED nhà xưởng mới nhất hiện nay với khả năng tỏa nhiệt hiệu quả, Nguồn sáng LED SMD thương hiệu Lumileds cho hiệu suất phát sáng cao, màu sắc ổn định, không chói lóa.

Giá đèn led nhà xưởng UFO 2020

Báo giá đèn LED nhà xưởng Highbay Linear


Đèn LED chiếu sáng là một giải pháp chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt đối với các dòng đèn được thiết kế phù hợp với những nhu cầu nhất định. 

Đối với đèn LED Highbay Linear công suất cao, có dải ánh sáng dài, có thể treo trần giúp các hoạt động sản xuất đòi hỏi ánh sáng trung thực như xưởng sản xuất linh kiện điện tử…

Báo giá đèn led nhà xưởng Highbay Linear

MES Lighting thiết kế đèn LED nhà xưởng nhiều mẫu mã khác nhau đa dạng góc chiếu sáng đáp ứng các hoạt động cũng như ứng dụng của từng xưởng, doanh nghiệp.

Lựa chọn sử dụng đèn LED nhà xưởng để chiếu sáng bởi chúng còn có nhiều ưu điểm so với đèn truyền thống như tiết kiệm chi phí, tuổi thọ lâu bền, chiếu sáng trung thực… Tuy nhiên sử dụng đèn LED nhà xưởng cần lựa chọn nguồn sáng, góc chiếu phù hợp với nhu cầu, vì thế khi quý khách chọn mua nguồn sáng cần nghiên cứu hoặc nhờ tới các chuyên gia chiếu sáng để đưa ra các giải pháp hiệu quả.

Tham khảo: Cách tính toán cho chiếu sáng nhà xưởng


Nếu thắc mắc liên hệ MES Lighting để được giải đáp ngay nhé:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37 Huỳnh Văn Lũy, Tổ 17, Khu Phố 3, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 088 678 77 99