Tổng hợp những mẫu đèn thả trần đẹp nhất hiện nay

Đèn thả từ lâu đã được sử dụng như một vật trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất và là tâm điểm của ngôi nhà. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn thả khác nhau, bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu đèn thả trần đẹp nhất hiện nay.

        1. Đèn thả trần là gì?

Đèn thả trần tức là bộ phận phát sáng của đèn được treo thả xuống từ trần nhà hoặc bằng một hoặc nhiều sợi cáp. Đèn thả thường được sử dụng để chiếu sáng một khu vực nhất định ví dụ như bàn ăn, văn phòng, quầy bar… Ngoài nhiệm vụ chiếu sáng đèn thả còn là một vật trang trí sang trọng trong nội thất.

        2. Những mẫu đèn thả trần đẹp

Đèn thả trần được sử dụng rộng rãi bởi tính thẩm mỹ và sự hiện đại mà nó đem lại cho không gian. Thông thường đèn thả trần là những mẫu đèn trang trí cao cấp đem lại sự cổ điển hoặc hiện đại nhưng đều thể hiện sự tinh tế và hiện đại của gia chủ.

Đèn thả trần trang trí nghệ thuật là mẫu đèn đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đèn thả trần trang trí rất phổ biến và thông dụng vì có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phong cách hiện đại sinh động tới kiểu dáng cổ điển mang đến không gian trầm lắng.

Đen tha tran nghệ thuật là mẫu đèn có kiểu cách khá đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ cá tính lãng mạn đầy tinh tế đến sự cổ điển trầm mặc. Mẫu đèn thả trần này có thể sử dụng để trang trí quán bar, nhà hàng…

  • Đèn thả trần trang trì pha lê

Pha lê là biểu tượng của sự sang trọng, nó có dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng oxit chì II… khác với thủy tinh, độ bắt sáng của pha lê rất cao và nhạy cảm với ánh sáng mang một vẻ đẹp lôi cuốn hấp dẫn.

Đèn thả trần pha lê đem lại vẻ đẹp sang trọng và huyên bí tạo nên sự khác biệt của không gian mà không bất cứ loại đèn nào có thể làm được vì vậy mà đây là mẫu đèn thả trần được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong các loại đèn thả trần.    

  • Đèn thả thủy tinh

Đây là loại đèn thả trần đem lại một vẻ đẹp tinh tế cho không gian ngôi nhà. Đèn thả trần thủy tinh đem lại cảm giác mỏng manh như bản chất vốn có của nó, đây là loại đèn phù hợp với không gian phòng khách hẹp, với đèn thả trần thủy tinh trong suốt sẽ tạo điểm nhấn và tạo cảm giác rộng rãi.

đèn thả thủy tinh

  •  Đèn chùm Châu Âu

Đèn chùm Châu Âu là một trong những loại đèn trang trí cao cấp bởi tính thẩm mỹ và đẳng cấp của nó. Đèn chùm được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau phù hợp với những không gian rộng lớn.

Đèn chùm phù hợp với những gia chủ thích phong cách trang trí nội thất cổ điển nhưng sang trọng, hiện đại…

đèn chùm châu âu

  •  Đèn LED thả trần 

Có thể nói đây là mẫu đèn thả đem lại sự trẻ trung hiện đại, với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn trong việc tô điểm không gian ngôi nhà. Ứng dụng công nghệ LED, thể hiện sự tiết kiệm ưu việt cùng với thiết kế sang trọng hiện đại đem lại ánh sáng dịu nhẹ đã khiến mẫu đèn LED thả trần trở nên thịnh hành.

      3. Những mẫu đèn thả trần đẹp

Đèn thả trần từ bao giờ đã trở thành vật trang trí không thể thiếu trong không gian của mỗi ngôi nhà, căn hộ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn mẫu đèn phù hợp với không gian và nội thất…

Dưới đây là một số mẫu đèn thả trần trang trí cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay

  

Trên đây là tổng hợp một số mẫu đèn thả trần nổi bật được nhiều người lựa chọn sử dụng, ngoài một số mẫu đèn thả trần ngoài ra các bạn cũng có thể trang trí phòng khách bằng đèn âm trần tạo nên sự mới mẻ và hiện đại vừa trang trí không gian thêm nổi bật.