Đèn pha LED chiếu bảng hiệu

Biển hiệu quảng cáo nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn là điều mong muốn của các doanh nghiệp, vậy để đạt được hiệu quả biển hiệu quảng cáo thật sự cần đèn pha LED chiếu bảng hiệu?

den pha led chieu sang bang hieu

Đúng vậy, đèn pha LED chiếu sáng bảng hiệu có thể tạo nên những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, khác hẳn so với các dòng đèn truyền thống.

Đèn pha LED chiếu sáng ngoài trời

Đèn pha chiếu sáng ngoài trời không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, đặc biệt là đèn pha LED phủ rộng tới 70% sản lượng đèn chiếu rọi ngoài trời, biển hiệu…

Trải qua thời gian dài phát triển đèn pha sử dụng công nghệ LED được ưa chuộng trong ứng dụng chiếu sáng bảng hiệu nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho các công ty, doanh nghiệp. Khác hẳn so với các dòng đèn truyền thống đèn pha LED khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này nhờ những đặc tính vượt trội: không nhấp nháy, ánh sáng trung thực…

Đối với chiếu sáng bảng hiệu thông thường sẽ sử dụng nhiều bóng đèn pha LED có công suất vừa hoặc nhỏ kết hợp với nhau để phát sáng. Sử dụng Chip LED hiện đại cho ánh sáng trung thực đẹp mắt và hiệu quả chiếu sáng cao, ánh sáng tập trung. Do đó ánh sáng được chiếu đều khắp biển hiệu không bị khuếch tán gây lãng phí.

Ngoài những ưu điểm trên đèn pha LED chiếu sáng bảng hiệu còn được trang bị khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, hơn thế nữa là khả năng hoạt động dưới mọi điều kiện thời tiết.

Hiện nay trên thị trường ánh sáng có rất nhiều loại đèn pha LED chiếu sáng biển hiệu với nhiều công suất mẫu mã khác nhau. Do vậy khi lựa chọn đèn pha LED cần chú ý tham khảo trước khi mua sản phẩm.

Các loại đèn pha LED chiếu sáng bảng hiệu

Đèn pha LED được thiết kế và sản xuất chủ yếu để phục vụ và chiếu sáng ngoài trời với đa dạng mẫu mã khác nhau, vì vậy khi chọn đèn pha LED bảng hiệu cần chú ý lựa chọn dòng sản phẩm đặc trưng và công suất phù hợp đảm bảo độ sáng, cũng như thẩm mỹ cho bảng hiệu.

 Mot so mau den pha chieu bang hieu 

Mặc dù công suất và mục đích khác nhau nhưng đèn pha LED chiếu sáng ngoài trời có những đặc điểm chung sau đây:

-Sử dụng công nghệ LED

-Chỉ số IP65 chống bụi, chống nước đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời

-Chip LED công nghệ cao khuếch tán mạnh với khoảng cách xa

-Bộ phận tản nhiệt là nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt.

-Tuổi thọ của bộ đèn là 50.000 giờ

-Có thể điều chỉnh góc chiếu bằng cách sử dụng và chỉnh thanh đỡ

- Đèn pha LED chiếu sáng an toàn khi không chứa bất kì loại hóa chất độc hại nào tới con người.