Cách kết hợp Đèn Led chiếu sáng thành Đèn Led trang trí

Đèn led không chỉ dùng để chiếu sang mà còn dùng để trang trí giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng, bắt mắt. Làm thế nào để một Đèn LED chiếu sáng có thể trở thành Đèn LED trang trí? Dưới đây là một số cách giúp bạn tận dụng tối đa giá trị của các loại Đèn LED

1.Khi sử dụng Đèn Led Thanh

Lắp Đèn LED thanh hắt ánh sáng vào tường hoặc dưới gương hoặc bên trong tủ để cho ánh sáng bật lên nhẹ nhàng ra khỏi tường, hoặc chúng có thể được tích hợp vào gương để chiếu trực tiếp lên khuôn mặt. 

Trong một phòng tắm hoặc các phòng khác có kết cấu tường hoặc ngói thú vị, sự phát sáng của Đèn LED thanh có thể là một yếu tố thiết kế thực tế đẹp đẽ cho cả không gian và các đồ nội thất.

Các bậc thang được thắp sáng sẽ giúp bạn hạn chế tai nạn (hoặc ít nhất là  đi lại một cách dễ dàng hơn), và đèn LED có thể đáp ứng mong muốn đó của bạn mà không chiếm nhiều không gian. 

đèn led thanh dùng để chiếu sáng và trang trí


2. Sử dụng Đèn Led tròn        

Đèn LED thanh đi theo đường thẳng dài có thể tạo ra sự nhàm chán, Bạn có thể linh hoạt, sử dụng các kiểu Đèn LED tròn để vừa chiếu sáng vừa trang trí cho căn nhà

Nếu bạn thực sự muốn làm nổi bật một vật thể trong nhà của bạn, hay thêm ánh sáng vào một khu vực, hãy dùng một chiếu Đèn LED Downlight chiếu thẳng vào đó, chẳng hạn như làm sáng bức tranh, bàn đọc sách, hay làm sáng các đồ nội thất.      

Đèn LED không chỉ dành cho không gian hiện đại. Chúng có thể được giấu dưới hoặc phía sau các kết cấu tường kiến trúc khác nhau. Vì vậy chúng có thể phù hợp với ngôi nhà kiểu truyền thống, nhà cổ điển hoặc nhà gỗ.  

Đèn LED tròn dùng để trang trí


3.Đèn LED chiếu điểm  

Những chiếc Đèn LED chiếu điểm hình tròn dài hiện đại, có độ sáng tinh khiết cao giúp tăng thêm sức hút của không gian, và kết thúc ấn tượng như màu đen mờ tạo nên một thiết kế nhấn thông minh với những bức tường trắng sáng. 

Thay vì lấp đầy không gian bằng đèn chiếu xuống sàn và hắt tường, hãy xem xét thêm ánh sáng LED được nhét vào khe trần hay rèm chẳng hạn như một góc hắt trần hoặc rọi vào một điểm nhất định trong nhà.         

Để thêm một chút cá tính vào phòng ngủ của bạn, hãy thử đặt một ánh sáng mềm mại phía sau đầu giường của bạn để có một chút ánh sáng ấm nhẹ nhàng. Với bàn ăn, để tạo ra không khí ấm áp cho gia đình, và tôn lê vẻ đẹp của gian bếp bạn có thể đặt một vài chiếc Đèn LED chiếu điểm treo dây tại đây.

Cho dù bạn có những bộ quần áo sang trọng như thế nào đi nữa, bạn có thể làm cho không gian lưu trữ thêm cao cấp hơn với ánh sáng hắt bên trong.

đèn led chiếu điểm chiếu sáng trang trí        


Đèn LED cũng có nhiều dạng khác nữa. Chúng có thể thay thế các bóng đèn sợi đốt truyền thống để sử dụng trong hầu hết các đồ chiếu sáng và chúng có thể được sử dụng để tạo các chuỗi ánh sáng trang trí lấp lánh nhỏ. Với nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc có sẵn trong đèn LED,  rõ ràng là ánh sáng có thể cung cấp khả năng sáng tạo vô tận để giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân. Trân đây là một số cách cho bạn tham khảo kết hợp 2 trong 1 của bóng Đèn LED vừa dùng để chiếu sáng vừa sử dụng Đèn LED trang trí nhà cửa       

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/