ĐÈN LED PANEL ỐP NỔI CAO CẤP

Đèn LED Panel ốp nổi trần nhà là mẫu đèn được ưa dùng đối với khu vực ban công, lối đi, hành lang… Ngoài khả năng chiếu sáng hài hòa, đèn LED Panel ốp nổi được ưa dùng bởi tính thẩm mỹ.

den led op noi

Đèn LED Panel ốp nổi trần được thiết kế dạng tròn và vuông, với kiểu dáng sang trọng. Thông thường đèn được thiết kế màu trắng với ánh sáng dịu nhẹ giúp phù hợp không gian và gắn nổi trần nhà.

Đèn LED Panel ốp nổi lý do nên sử dụng

Hiện nay đèn LED là thiết bị chiếu sáng chủ yếu đối với mỗi gia đình, so với đèn truyền thống nó thể hiện những ưu điểm nổi bật như chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ bền…

Đèn LED Panel ốp nổi được thiết kế ốp trần nhà, thạch cao, gỗ… được thiết kế ốp trần với sự tiện lợi trong quá trình thi công. Đồng thời không gây ra tình trạng tốn diện tích trong không gian. Vậy còn những lý do nào nên sử dụng đèn LED Panel ốp nổi?

Đèn LED Panel ốp nổi khi so sánh với các dòng đèn truyền thống như Compact thì đèn có những ưu điểm sau:

-Đèn LED Panel ốp nổi được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng hiệu quả chiếu sáng cao

-Bộ đèn được thiết kế bằng hợp kim nhôm chất lượng với độ gắn kết cao giúp nó có thể hoạt động tốt ngay cả những nơi có độ ẩm cao.

-Nếu so sánh về hiệu suất chiếu sáng so với đèn huỳnh quang. Compact… thì cùng 1 công suất thì đèn LED cho ánh sáng cao hơn, thậm chí là gấp 2 lần.

- Tuổi thọ của bộ đèn LED Panel ốp nổi lên tới 50.000 giờ gấp 4 lần đèn halogen, 3 lần đèn compact.

- Khả năng hiển thị màu sắc trung thực, hơn thế nữa nó cung cấp đa dạng màu sắc như: trắng, trắng trung tính và vàng ấm.

 den led op noi tiet kiem dien 

Đèn LED Panel những đặc điểm chú ý

Sự phát triển của công nghệ LED, cải tiến mạnh mẽ những hạn chế còn tồn tại của đèn truyền thống. Trong đó đèn LED Panel ốp nổi trần là một trong những sản phẩm nổi trội được sử dụng phổ biến. Đèn LED Panel ốp nổi trần với kiểu dáng tròn, vuông… chiếu sáng bằng công nghệ LED tiêu chuẩn Châu Âu giúp chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đèn LED Panel ốp nổi trần sử dụng công nghệ LED dựa trên sự hoạt động bán dẫn diode phát quang giúp đèn sáng đồng đều không nhấp nháy. Đồng thời bề mặt đèn LED Panel ốp nổi được trang bị thêm chống chói hạn chế lóa, nhờ vậy đèn ốp nổi có khả năng được soi sáng đều và rộng hơn.

Ngoài ra, phần thân đèn được thiết kế bằng hợp kim nhôm với lớp xi tĩnh điện được phủ lớp sơn màu trắng đầy tinh tế và sang trọng. Nguồn sáng được phát ra từ Chip LED chất lượng cao có khả năng chiếu sáng không ảnh hưởng bởi số lần bật tắt, chưa kể khả năng sáng tức thì là một khả ưu thế giúp khẳng định vị thế của đèn LED Panel ốp nổi trần.

Nhờ những đặc điểm trên mà đèn LED Panel ốp nổi đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa dùng. Tuy nhiên vẫn nhiều người thắc mắc cũng có thể đang sử dụng mà chưa biết hết những ưu điểm của đèn.

Ưu điểm nổi bật của đèn LED Panel ốp nổi

Đèn LED Panel ốp nổi từ khi được thiết kế bổ sung vào thiết bị chiếu sáng đã trở thành sản phẩm được nhiều người chọn dùng, bởi vẻ ngoài bắt mắt mang lại tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy chúng còn có những ưu điểm đáng chú ý:

Tuổi thọ cao

Để có tuổi thọ cao đèn LED Panel ốp nổi được sản xuất bằng công nghệ LED sử dụng những chip LED chất lượng cho tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng mà tuổi thọ của đèn có thể sẽ tăng hoặc giảm xuống. Như vậy so với các dòng đèn truyền thống cho thấy vòng đời kéo dài hơn rất nhiều.

Tiết kiệm

Nhờ sử dụng công nghệ LED, đèn LED Panel ốp nổi có khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt. Tới 90% năng lượng được biến thành quang năng, 10% còn lại là nhiệt năng. Như vậy chúng tận dụng tốt hơn so với đèn truyền thống.

Kiểu dáng hiện đại

Đèn LED Panel ốp nổi trần được thiết kế theo công nghệ hiện đại kết hợp các linh kiện cao cấp nên rất gọn nhẹ, tinh tế dễ dàng lắp đặt. Màu sắc sản phẩm trắng phù hợp lắp đặt trần nhà tạo nên không gian hiện đại.

Thân thiện – an toàn

Đèn LED Panel ốp nổi được thiết kế sản xuất bằng công nghệ LED, tiêu chuẩn Châu Âu, bằng các linh kiện nhập khẩu chất lượng cao. Không sử dụng hóa chất thủy ngân, chì gây độc hại nên rất thân thiện. Cùng đó để giảm chói lóa, đèn được trang bị thêm lớp phản quang chống chói không gây ảnh hưởng tới thị lực người dùng.

 ưng dung den led op noi  

Ứng dụng đèn LED Panel ốp nổi

Những ưu điểm nổi bật nhờ công nghệ LED, đèn LED Panel ốp nổi trần phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, các công trình lớn nhỏ khác nhau.

Đối với hộ gia đình, đèn LED Panel ốp nổi trần thường được sử dụng tại các ban công, lối đi, các công trình phụ không yêu cầu ánh sáng cao…

Đối với các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, quán ăn, khu chung cư… đèn LED Panel ốp nổi được sử dụng như một vật trang trí kèm theo nhiệm vụ chiếu sáng hiệu quả. Ngoài ra đèn LED Panel ốp nổi có thể được lắp đặt trong phòng khách, kết hợp với các thiết bị chiếu sáng khác tạo nên không gian sáng vô cùng ấn tượng.

Sử dụng đèn LED Panel ốp nổi trần là một giải pháp chiếu sáng hiệu quả, vừa giải được bài toán tiết kiệm điện vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Tuy nhiên khi lựa chọn đèn LED Panel ốp nổi trần nhà hãy chú ý tới công suất và màu sắc ánh sáng phù hợp lắp đặt cho từng vị trí cụ thể nhé!