NHỮNG MẪU ĐÈN NGỦ THỊNH HÀNH HIỆN NAY

Lựa chọn đèn ngủ là việc cực kì quan trọng, bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Vì vậy lựa chọn mẫu đèn ngủ như thế nào cho thích hợp và hiện nay có những loại đèn ngủ nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thắc mắc trên.

Việc sử dụng đèn ngủ đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người, vì vậy sử dụng và lựa chọn hợp lý đèn ngủ giúp không gian nghỉ ngơi cho thoải mái và ấm áp là vô cùng quan trọng, nhất là trải qua một ngày dài làm việc và học tập.

        1. Đèn ngủ treo tường

Ưu điểm chính của loại đèn này là tiết kiệm không gian, khi đó các bạn có thể sử dụng không gian trên đầu giường để lưu trữ đồ vật khác. Có nhiều loại đèn ngủ treo tường khác nhau, với kiểu dáng phong phú nhỏ gọn cho ánh sáng dịu nhẹ, tuy nhiên đèn ngủ treo tường LED đang nhận được sự lựa chọn từ phía người tiêu dùng.

        2. Đèn ngủ ốp tường 

Đèn ngủ ốp tường tạo nên sự tinh tế và không gian mới lạ cho phòng ngủ, những kiểu dáng đèn ngủ ốp tường thường được tối giản, cách điệu nhưng đầy tinh tế. Những chiếc đèn ngủ ốp tường với gam màu nổi sẽ giúp căn phòng nổi bật, hoặc những kiểu đèn phản chiếu hai màu sắc sẽ làm tâm trạng của bạn tốt hơn khi chìm vào giấc ngủ…

Tùy thuộc vào không gian, nội thất căn phòng của bạn mà lựa chọn đèn ngủ cũng như vị trí lắp đặt ốp tường cho phù hợp, tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng.

        3. Các mẫu đèn ngủ khác

Ngoài những mẫu đèn ngủ phổ biến như đèn ốp tường, đèn treo tường,… còn có một số mẫu đèn ngủ khác.

  • Đèn trần phòng ngủ

Được sử dụng như một vật trang trí phòng ngủ, đèn trần thường được sử dụng kết hợp với các loại đèn trang trí nội thất khác như đèn thả trần, đèn LED ốp trần…

Cũng như một số loại đèn ngủ khác, đèn trần có thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và công suất khác nhau… Ngoài ra, ánh sáng đèn trần thường được thiết kế màu vàng tạo nên không gian ấm cúng gần gũi và thư giãn.

  • Đèn bàn phòng ngủ

Có thể nói đây là dạng đèn được sử dụng làm đèn ngủ từ xa xưa và phổ biến nhất. Với đèn bàn có thể giúp bạn đọc sách bằng cách điều chỉnh ánh sáng hoặc xem ti vi…

Với mẫu mã đa dạng, kích cỡ khác nhau giúp người dùng có thể lựa dựa vào mục đích sử dụng và lựa chọn.

  • Đèn LED phòng ngủ

Đèn LED phòng ngủ là một trong những bước đột phá ứng dụng công nghệ LED, cho ánh sáng dịu nhẹ tạo nên không gian thoải mái dịu nhẹ.

Sự đa dạng về kiểu dáng cùng sắc sáng ấm giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng và êm ái.

  • Đèn LED ngủ tự chế

Việc mua những chiếc đèn ngủ cao cấp có thiết kế độc đáo không phải ai cũng có khả năng vì giá thành tương đối cao. Thay vào đó là tự tay thực hiện những ý tưởng sáng tạo của mình thành chiếc đèn ngủ phù hợp với nhu cầu là cách tiết kiệm vừa thỏa sức sáng tạo.

Với những vật liệu thông thường và quen thuộc dễ dàng tạo nên các hình dáng đèn khác nhau, tuy nhiên bạn cần chú ý khi chọn mua bóng đèn với ánh sáng vừa phải tránh quá sáng ảnh hưởng tới giấc ngủ.

       4. Đèn ngủ để bàn giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Đèn ngủ là loại thiết bị chiếu sáng không thể thiếu của mỗi gia đình, do nhu cầu sử dụng trên thị trường có vô vàn các loại đèn ngủ khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp. Theo đó giá thành của nó cũng dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn thậm chí đèn cao cấp, thiết kế đặc biệt có giá thành lên đến tiền triệu.

Đèn ngủ để bàn giá rẻ tại Hồ Chí Minh luôn sôi động với nhiều mẫu mã khác nhau, bởi không chỉ thực hiện chức năng làm sáng mà nó còn là một món đồ trang trí trong căn phòng.

       5. Những mẫu đèn ngủ đẹp

Ánh sáng phòng ngủ là ấm áp và dịu nhẹ vì vậy lựa chọn đèn ngủ cần phải chú ý cường độ ánh sáng, mẫu mã cũng như vị trí lắp đặt. Cường độ ánh sáng thích hợp để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ. Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn ngủ đẹp:

       6. Giá đèn ngủ treo tường

Đèn ngủ treo tường phong phú về kiểu dáng nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng, có thể lựa chọn đèn ngủ treo tường bằng gỗ, đèn ngủ treo tường bằng đồng hoặc đèn ngủ treo tường pha lê…

Đa dạng mẫu mã, mỗi kiểu dáng lại có những nét đẹp riêng nhưng đều đem lại sự sang trọng tinh tế vì vậy mẫu đèn ngủ treo tường có giá thành khác nhau. Tùy vào chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng mà đèn ngủ treo tường lại có giá khác, tuy nhiên phổ biến là từ vài trăm cho tới một triệu. Lựa chọn mua đèn ngủ tại đại lý uy tín, rõ nguồn gốc xuất sứ và chế độ bảo hành chu đáo cũng là những yếu tố cần thiết khi lựa chọn mua đèn ngủ treo tường.

Giấc ngủ buổi tối giúp cơ thể thư giãn và nghỉ ngơi nạp lại năng lượng để tiếp tục hoạt động vào ngày hôm sau, vì vậy những yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ cần được loại bỏ. Vì vậy, việc chọn mua và sử dụng đèn ngủ phù hợp là rất quan trọng.