Đèn led thanh loại nào tốt?

Mua hàng đương nhiên phải chọn mặt hàng tốt, đó là lý do nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi đèn led thanh loại nào tốt? Để giải quyết cau hỏi này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về loại đèn led này nhé!

Đèn led thanhcó đặc điểm là thiết kế thanh mảnh gọn nhẹ, toát lên được sự tinh tế của đèn, không dừng lại ở đó, đây còn là loại đèn dễ dàng lắp đặt và tháo ra điều chỉnh vị trí, mang tới cho người dùng một không gian chiếu sáng rất hoàn hảo và vô cùng sang trọng. Và hiện giờ Đèn led thanh là một trong những loại đèn được yêu thích nhất hiện nay.

Các loại đèn led thanh

Để đáp ứng được nhiều nhu cầu mục đích chiếu sáng và đảm bảo tính thấm mỹ cho không gian khi chiếu sáng, các nhà sản xuất thường sản xuất rất nhiều kiểu dáng kích thước đèn led thanh khác nhau. Thông thường chúng được chia thành 2 loại: Đèn led thanh treođèn led thanh âm tường.

Trong đèn led thanh treo được chia thành các nhóm nhỏ: đèn led thanh treo một mặt chiếu, đèn led thanh treo 3 mặt chiếu, và đèn led thanh treo thấu kính.

Tham khảo: Đèn led thanh treo một mặt chiếu chất lượng cao

Tham khảo: Đèn led thanh treo 3 mặt chiếu chiếu sáng đỉnh cao

Nhóm đèn led thanh âm ở MES gồm có 2 loại: Đèn led thanh âm (bình thường) và đèn led thanh âm thấu kính.

Ngoài ra, còn một loại nữa đó là đèn led thanh treo ốp tường.

Xem chi tiết: Đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu cao cấp

Đèn led thanh loại nào tốt

Ưu thế của đèn led thanh MES

- Đối với dòng đèn led thanh MES đều sử dụng công nghệ chíp led SMD của hãng led Lumileds nổi tiếng cho chất lượng tốt.

- Đèn led thanh MES cho ánh sáng sạch, không chứa các tia hồng ngoại, tia tử ngoại cho nên hoàn toàn không tồn tại tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

- Màu sắc ánh sáng ổn định không biến thành hiện tượng lập lòe trong quá trình chiếu sáng giúp bảo vệ rất tốt cho mắt của con người.
- Các chất liệu làm nên bóng đèn không tồn tại các chất thuỷ ngân và các chất gây độc hại… vì vậy mà không gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh.
- Lượng điện năng tiêu thụ thấp, điện năng tiêu thụ có thể giảm thiểu lên đến 80% so đối với các loại đèn truyền thống lâu đời như đèn sợi đốt.
- Nhiệt lượng tỏa ra cực kỳ thấp khi đèn chiếu sáng, không làm nóng ảnh hưởng đến những môi trường xung quanh
- Tuổi thọ của đèn led thanh cũng cực kỳ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng
- Sản phẩm thiết kế không rườm rà, kèm dây treo cho nên tiện lợi trong khi triển khai lắp đặt, sửa chữa và thay thế.

Đèn led thanh loại nào tốt?

Đây là câu hỏi quen thuộc mà MES nhận được hàng ngày. Như những thông tin mà MES vừa cung cấp ở trên, có thể thấy đèn led thanh khá đa dạng, chúng đều có những ưu thế vượt trội hơn so với những dòng đèn khác. Vì vậy, không khó để trả lời cho câu hỏi đèn led thanh loại nào tốt? Đèn led thanh loại nào tốt nhất? Đa phần dòng đèn này đều có chất lượng tốt và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những người dùng khó tính. Tuy nhiên do thiết kế khác nhau nên mối một loại đều có những lợi thế riêng, nên khi lựa chọn mẫu đèn, tùy thuộc vào thiết kế kiến trúc không gian và mục đích sử dụng để bạn lựa chọn kiểu dáng đèn và màu sắc ánh sáng đèn cho phù hợp.

Xem thêm: Lý do nên chọn đèn led thanh treo dây

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/