Nhà cung cấp đèn thanh led chiếu sáng hàng đầu Miền Nam

Cuộc sống hiện đại, đô thị văn minh, khu dân cư, nhà ở hiện đại không thể thiếu các thiết bị chiếu sáng. Với yêu cầu vật chất ngày càng cao, đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải tương đối cao, hàng chính hãng đó là những yếu tố thiết thực. Để cung cấp đủ ánh sáng cũng như tăng vẻ đẹp cho không gian vào ban đêm, không thể bỏ qua các bóng đèn led, mẫu đèn đang được yêu thích trong thời gian gần đây kể cả trong công nghiệp và gia đình đó là mẫu đèn led thanh vì tính ứng dụng của chúng.
Mes Company là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng đô thị và chiếu sáng công nghiệp với chất lượng thuộc hàng top trên thị trường. Để đi đầu về chất lượng trong chiếu sáng chúng tôi sử dụng các thiết bị chính hãng của Lumileds và Osram có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, bảo hành theo nhà sản xuất.

Các Mẫu đèn led thanh Mes cung cấp bao gồm:

Đèn led thanh treo

Với dòng đèn led thanh treo, tại Mes có nhiều loại: Đèn led thanh treo một mặt chiếu, đèn led thanh treo 3 mặt chiếu, đèn led thanh treo thấu kính và đèn led thanh treo hình oval

Đặc điểm chung:

Thân đèn bằng hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện, bề mặt che phủ bởi lớp nhựa PMMA cho ánh sáng phân bố đều, không gây chói bảo vệ mắt.

Độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, góp phần làm nổi bật sự sang trọng cho không gian chiếu sáng.

Đặc biệt thiết kế chiều dài theo yêu cầu của khách hàng.

Đèn led thanh treo

Đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu

Đặc điểm: Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt hiện đại theo TCVN 8781 và ISO 9001.

Đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu

Đènled thanh âm:

Đèn led thanh âm do Mes sản xuất và cung cấp gồm có: Đèn led thanh âm trầnđèn led thanh âm thấu kính.

Đặc điểm chung:

Thiết lắp âm trần hoặc âm tường có tính thẩm mỹ cao, góp phần làm nổi bật sự sang trọng cho không gian chiếu sáng

Sử dụng công nghệ chíp led SMD siêu bền cho độ sáng phủ đều, khởi động nhanh, không có hiệu ứng nhấp nháy, không gay hoa mắt

Ánh sáng trung thực, không hại mắt, chỉ số hoàn màu cao CRI>80

Bên cạnh kích thước theo tiêu chuẩn, Mes đặt biệt nhận thiết kế chiều dài đèn theo yêu cầu cảu khách hàng.

Đèn led thanh âm

Tại sao nên chọn Mes làm nhà cung cấp đèn led thanh cho dự án của bạn!

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tiếp cận được những xu hướng chiếu sáng trong năm 2020. Bộ sưu tập đèn cực đa dạng, mẫu mã phong phú với những thiết kế chất lượng cao và đáp ứng được thị hiếu của số đông.

- Mes giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai

- Khách hàng mua số lượng lớn, chúng tôi luôn có giá tốt nhất.

- Dòng đèn led thanh do Mes sản xuất có chỉ số chống bụi và chống thấm nước cao tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho đèn giúp các nhà thiết kế và gia chủ khỏi đau đầu về những vấn đề như đèn nhanh hư hỏng, đèn bị bụi bám bẩn, đèn bị ẩm ướt…

-Chất liệu sử dụng để sản xuất đèn đều là những chất liệu cao cấp, cho kết cẩu tản nhiệt cao, từ đó tạo nên chất lượng của dòng đèn led bền đúng nghĩa.

-Với chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm, cam kết chất lượng sản phẩm bảo đảm cho bạn thời gian sử dụng đèn lâu dài với chất lượng ổn định.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hệ thống cơ điện, chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm trong việc sản xuất cung cấp đèn mà còn có thể giúp bạn thiết kế hệ thống chiếu theo xu hướng hiện đại mới mẻ.

Tham khảo: Đèn Led thanh loại nào tốt?

Nhận thiết kế và sản xuất đèn led thanh theo nhu cầu và theo đơn đặt hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting