Đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu cao cấp

Để tạo nên một ngôi nhà đẹp mắt sự kết hợp giữa nhiều thiết bị chiếu sáng, nhiều kiểu dáng bóng đèn là điều cần thiết. Tiếp theo trong chuổi đèn led thanh, hôm nay MES xin giới thiệu đến bạn một loại bóng đèn mới đó là đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu cao cấp.

Với thiết kế bề ngoài chắc chắn bằng nhôm nguyên khối, nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế của mẫu đèn led dạng thanh, mang tới cho người tiêu dùng một thiết bị chiếu chiếu sáng với cái nhìn hoàn toàn mới.

Đặc điểm chứng minh đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu là loại đèn cao cấp

Xét về chất lượng, đây là một loại đèn được đánh giá chất lượng cực kỳ tốt, điều này được chứng minh qua những đặc điểm như:

- Hiệu suất phát quang cao (110lm/W), chỉ số hoàn màu cao (CRI>80) đây đều là những thông số đèn cao, được các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên chọn các loại đèn có chỉ số cao như vậy cho chiếu sáng trong nhà. Ánh sáng không có hiện tượng lập lòe nhấp nháy khi chiếu sáng. Để đạt được những điều này bắt buộc nhà sản đèn phải sử dụng chíp led đắt tiền loại rẻ tiền không thể đạ được CRI>80. Đúng vậy Chíp LED MES sử dụng để sản xuất đèn led thanh ốp tường là chíp SMD 3014 thương hiệu Lumiled của Hoa Kỳ, nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng thế giới.

- Hiệu quả sử dụng cao, tuổi thọ cao lên đến 50.000h, bao gồm cả độ sáng. Vì thiết kế tản nhiệt dày, giúp tăng khả năng tản nhiệt của bóng đèn, giúp đèn hoạt động tốt hơn và tăng tuổi thọ của bóng đèn.

đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu

- Vỏ ngoài đèn được làm từ nhôm nguyên khối, là một trong những kim loại siêu bền, và có khả năng chịu được va đập, nên khi sử dụng đèn led thanh 2 mặt ốp tường bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó.

- Chất lượng của đèn led thanh ốp tường 2 mặt còn được cũng cố bởi Driver – bộ nguồn – bộ phận biến đổi dòng điện AC thành DC. Nói về bộ nguồn thì rất phức tạp, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây, nhưng một lưu ý cho bạn là driver cũng tỏa nhiệt và phải tản nhiệt cho nó. Với các loại đèn led do MES sản xuất chúng tôi đều sử dụng bộ nguồn tốt, đèn led thanh ốp nổi có bộ nguồn liền và có lớp bảo vệ để giảm khả năng cháy nổ và các rủi ro khác.

Xét về tổng thể thì đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu cũng có những ưu điểm như đèn led thanh khác (Xem thêm ưu điểm đèn led thanh tại đây) nhưng trên đây là một vài thông tin cơ bản về dòng đèn này, MES muốn thông tin đến bạn nhằm giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới ở dòng đèn led cao cấp.

Tham khảo: Chiếu sáng đỉnh cao với đèn led thanh treo 3 mặt chiếu

Nếu cần chúng tôi hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/