Chiếu sáng đỉnh cao với Đèn led thanh treo 3 mặt chiếu

Chiếu sáng trên diện rộng, làm rạng rỡ căn phòng hoặc khu vực lên, gợi mở một không gian rộng ấn tượng đó là đèn led thanh treo 3 mặt chiếu nằm trong “họ” đèn led thanh.

Đèn led thanh treo ra đời không những mang đến một mẫu đèn chiếu sáng chất lượng cao mà còn tạo ra nhiều thiết kế chiếu sáng mới mẻ. Với đèn led thanh một mặt chiếu có một nhược điểm đó là kiểu dáng thanh dài, mặc dù đèn chiếu sáng về chiều dài rất hiệu quả với những không gian có diện tích dài ngang hẹp, nhưng nếu tính theo diện rộng thì có phần khiêm tốn.

Đèn led thanh treo 3 mặt chiếu ra đời nhằm khắc phục hạn chế này của đèn led thanh treo một mặt chiếu, thích hợp với những diện tích không gian lớn hơn.

Chiếu sáng đỉnh cao với đèn led thanh treo 3 mặt chiếu

Nếu bạn lên ý tưởng sử dụng kiểu đèn treo chiếu sáng thì cần phải tính toán chiều cao thích hợp, độ rộng, độ sâu của ánh sáng, kèm theo đó là một mẫu đèn hình dáng phù hợp với không gian. Một mẫu đèn led thanh treo 3 mặt chiếu sẵn sàng thay thế cho đèn led thanh một mặt chiếu bất cứ khi nào bạn cảm thấy độ sáng của đèn thanh 1 mặt không đủ rộng để lan tỏa ánh sáng đến hết khu vực bạn ấn định.

Dù là diện tích cần chiếu sáng rộng hay nhỏ bạn đều cần quan tâm đến tông màu của ánh sao để tạo nên sự hài hòa trong không gian. Vì vậy, đèn led thanh treo 3 mặt của MES sản xuất cũng có 3 màu ánh sáng thông dụng dễ phối hợp với nội thất trong nhà đó là: màu vàng ấm, màu trắng tự nhiên và màu trắng

Đèn led thanh 3 mặt chiếu

Thiết kế 3 mặt chiếu liền nhau, hạn chế được kích thước bóng đèn, vẫn giữa được vẻ thanh mảnh của đèn thanh. Vì thiết kế 3 mặt chiếu nên hạn chế che khuất tầm nhìn, tạo hiệu ứng lan rộng không làm khó chịu đến những người xung quanh.

Một không gian đơn giản khi lắp với đèn led thanh treo 3 mặt chiếu sẽ tạo nên một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ ánh sáng.

Nếu là một không gian rộng, thiết kế đơn giản như phòng làm việc, xưởng sản xuất chọn một kiểu đèn led thanh 3 mặt chiếu kiểu dáng đơn giản với tông màu phù hợp sẽ là giải pháp chiếu sáng đúng đắn nhất.

Xem thêm: Mua đèn led thanh nhôm giá hợp lý ở đâu

Nếu bạn muốn đặt mua kiểu đèn này hay có bất cứ thông tin nào cần chúng tôi giải đáp thắc, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/