Đèn led thanh treo Oval - Chiếu sáng văn phòng đỉnh cao

Đảm bảo chiếu sáng tốt cho văn phòng là điều cần thiết để mọi người có thể thực hiện tốt các công việc. Văn phòng với một mức ánh sáng đạt tiêu chuẩn làm việc sẽ làm cho nhân viên làm việc được thoải mái và đạt được năng suất làm việc tốt nhất. Trong cách thiết kế văn phòng làm việc các nhà thiết kế thường chọn các loại thiết bị chiếu sáng với ánh sáng trắng như đèn tuýp, đèn tấm, đèn downlight… Tuy nhiên, với không gian làm việc vốn dĩ đã khô khan, nếu bạn cứ thường sử dụng những mẫu đèn này có phải là đã quá nhàm chán và lỗi thời???

Đừng sử dụng đèn thông thường cho văn phòng nữa

Cũng giống như chiếu sáng nội thất nhà ở, xu hướng chiếu sáng văn phòng cần được cập nhật và thay đổi.

Nếu như vài năm trước xu hướng chiếu sáng cho văn phòng bằng đèn led tẩm, đèn led panel nở rộ và được đánh giá đặc biệt cao trong việc tạo nên một không gian chiếu sáng sang trọng, hiện đại, góp phần thúc đẩy hiệu suất làm việc thì việc chiếu sáng văn phòng cũng đang dần bước sang một hướng khác. 

Các nhà thiết kế chiếu sáng dần chuyển sang lựa chọn mẫu đèn led cao cấp hơn, đẹp mắt hơn đó là dòng đèn led thanh. Lối chiếu sáng hiện đại luôn được đánh giá cao khi thiết kế cho môi trường làm việc, nhưng để tôn lên sự sang trọng đẳng cấp mà không quá phô trương cầu kỳ thì chỉ có dòng đèn led thanh treo là đáp ứng được.

đèn led thanh treo oval cho văn phòng

Đèn led thanh treo oval văn phòng Highcommerce (Nguồn Dplusvn)

Hãy sử dụng đèn led thanh treo Oval cho văn phòng hiện đại để dẫn đầu xu hướng mới

Những đặc tính cũng như ưu điểm của LED thì chúng ta không cần phải bàn cãi. Nói về đèn led thanh treo Oval: Sự linh hoạt, thiết kế đẹp thiên về sự đơn giản, tinh tế, hiện đại và tính năng sử dụng chính là sự hấp dẫn thu hút các nhà thiết kế tài hoa.

Nếu bạn là người dẫn đầu xu hướng trong thiết kế chiếu sáng văn phòng, nhà ở, đèn LED thanh treo Oval là sự lựa chọn đáng cân nhắc để tạo nên một sức hấp dẫn mới cho văn phòng làm việc.

Không chỉ vậy, khi mà thiết bị chiếu sáng cho văn phòng thường xuyên trục trặc và kéo trong thời gian dài làm cho doanh nghiệp đau đầu vì gián đoạn công việc và tốn chi phí bảo dưỡng sửa chữa thì đèn led thanh treo oval là sự cứu cánh kịp thời nhất. Chiếu sáng văn phòng bằng đèn Led thanh treo Oval tiết kiệm rất nhiều chi phí và năng lượng cho doanh nghiệp.

Hơn nữa với thiết kế hình dáng oval tròn, hình dạng này phù hợp cho tất cả mọi phong cách, sở thích, cá tính của doanh nghiệp mà không tạo cảm giác khô khan, nhàm chán.

Bố trí Đèn led thanh treo Oval cho văn phòng nhìn thôi là đã thấy hút mắt, nhưng chất lượng thì bạn phải dùng thử mới biết được.

Mua đèn led thanh treo Oval ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng từ MES lên đến 45%

Khi mua đèn led thanh treo Oval tại MES bạn sẽ được giảm giá trực tiếp 45% ngay trên giá trị của đơn hàng.

MES cam kết:                        

  • Đèn mới vừa xuất xưởng nguyên hộp
  • Có giấy chứng nhận xuất xưởng đầy đủ
  • Bảo hành đèn 36 tháng
  • Quý khách được quyền xem mẫu trước khi xác nhận đặt hàng.
  • Ship ngay trong vòng 24h nếu khách hàng ở Bình Dương

Đèn led thanh treo oval

Khuyến mãi chỉ áp dụng đến hết tháng 5, còn chần chừ gì nữa mà không đổi qua sử dụng đèn led thanh treo Oval ngay.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99
Điện thoại: (02743) 55 77 99
Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Website: https://mes.vn/
https://meslighting.vn/