Xem ngay những mẫu đèn led thanh thiết kế đẹp cuốn hút

Nhu cầu về thẩm mỹ nội thất ngày càng cao, vì thế mà cũng có nhiều mẫu đèn thiết kế được cho ra mắt từ các kiến trúc sư. MES tập hợp những mẫu đèn led thanh treo thiết kế đẹp độc đáo và cuốn hút  ăn khách nhất hiện nay, mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Khó cưỡng lại sức hút của mẫu đèn led thanh treo thẳng

Đèn led thanh treo là dòng đèn được sản xuất để chiếu sáng trong nhà, với kiểu dáng đơn giản nhưng lại linh hoạt, đáp ứng ngay những bản thiết kế đầy tham vọng nhất.

Đèn led thanh treo thiết kế

Tham khảo: Một số mẫu đèn led thanh treo có sẵn

Những mẫu đèn led thanh được thiết kế theo phong cách riêng tại MES

Trang trí chiếu sáng độc lạ với mẫu đèn led thanh treo chữ L

Đèn led thanh thiết kế chữ L

Bố trí chiếu sáng theo hình chữ T hoặc chữ thập đơn giản nhưng không kém phần thu hút với mẫu đèn thanh treo hình chữ T hoặc đèn thanh treo hình chữ thập.

Đèn led thanh thiết kế chữ T

Thiết kế chiếu sáng hiện đại với cách bố trí đèn led thanh treo hình chữ V

den led thanh thiet ke chu V

Mẫu đèn led thanh treo hình chữ Z sẽ là điểm mới lạ cho không gian chiếu sáng

 Đèn led thanh thiết kế chữ Z 

Không gian nội thất sẽ trở thành điểm nhấn với vẻ đẹp hoàn hảo từ mẫu đèn led thanh treo hình tam giác.

den led thanh thiet ke tam giac

Sẽ tạo nên một ấn tượng đặc biệt khi chiếu sáng không gian bằng đèn led thanh hình chữ M

den led thanh thiet ke chu M

Mẫu đèn led thanh hiện đại được thiết theo hình dáng chữ U

den thanh thiet ke chu U

Thiết kế chiếu sáng với ý tưởng tập trung vào công năng từ góc làm việc, học tập, hội họp và giảm thiểu tối đa chi phí lại tăng thêm vẻ đẹp mắt với mẫu đèn led thanh treo hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Đèn led thanh thiết kế hình chữ nhật

Đèn LED không nhất thiết chỉ để phục vụ mục đích chiếu sáng, tăng cường độ sáng cho phòng ở. Nó còn có thể được thiết kế để chiếu sáng trang trí, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Đèn LED thanh treo hình cách quạt và hình lục giác là một ví dụ được ứng dụng vừa chiếu sáng vừa để làm nổi bật không gian sống.

Đèn led thanh treo thiết kế lục giác

Trong một số trường phái thiết kế, như phong cách tối giản, ánh sáng có ảnh hưởng quan trọng lên tổng thể không gian, vừa muốn tạo ấn tượng nhưng lại không phù hợp để sử dụng những mẫu đèn quá cầu kì, Đèn led thanh treo hình ziczac sẽ là một gợi ý cho bạn.

Đèn led thanh thiet ke hinh ziczac

Trong mỗi tòa nhà hiện nay, thường thấy xuất hiện những mẫu đèn tạo nên điểm khác biệt. Và đối với mỗi gia chủ, sẽ có những sở thích khách nhau. Và để đáp lại nhu cầu của khách hàng thì các mẫu đèn led thanh treo thiết kế đã ra đời với nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng. Đèn led thanh treo có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, hành lang, tại các triển lãm, công ty, phòng làm việc, cửa hàng,… để chiếu sáng tạo nên một cá tính mới.

Xem thêm: Mua đèn led thanh tại Bình Dương

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, nội thất không gian và thiết kế chiếu sáng sẽ tạo nên một không gian hoàn mỹ, MES cũng mong muốn góp phần giúp bạn tạo nên không gian sống nổi bật, độc đáo. Nên hãy đừng ngần ngại liên hệ MES để đặt cho mình mẫu đèn led thanh treo thiết kế ưng ý bạn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting