Tại sao nên mua đèn led thanh treo dây sử dụng?

Không riêng gì đèn led thanh treo dây, ngành công nghiệp LED ngày càng phát triển mạnh mẽ và đang chứng tỏ được sức hút đối với người dùng. Để có được ưu thế như ngày nay, đèn led cũng đã trải qua một quá trình phát triển từ những phát hiện sơ khai cho tới bước hoàn thiện rồi mới đến quá trình thương mại hóa như bây giờ.

Đèn LED thanh treo Mes

Để có thể nhân rộng và thương mại hóa sản phẩm, đèn led phải đảm bảo được về chất lượng, lẫn số lượng, và đáp ứng được đông đảo nhu cầu người dùng. Chính vì vậy các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng đèn led khác nhau: Như đèn panel, đèn búp, đèn tuýp, đèn led thanh, đèn led thanh treo, đèn led thanh âm… Mỗi dòng đèn đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy vậy xét về tổng thể thì đèn led vẫn là thiết bị chiếu sáng cao cấp rất đáng đồng tiền. Dòng đèn led thanh treo dây là một ví dụ. Cùng MES tìm hiểu xem lý do nên chọn đèn led thanh treo dây để sử dụng là gì?

Tại sao nên chọn đèn led thanh treo dây sử dụng?

Đầu tiên là đèn led thanh thanh treo dây cũng thừa có các ưu điểm của một chiếc đèn làm bằng công nghệ led đó là: Tuổi thọ cực kỳ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm ngân sách hóa đơn điện cho nhà bạn, thời gian bật tắt đèn nhanh chóng không có thời gian chờ như những loại đèn khác, đèn hoạt động ổn định trong suốt quá trình sáng không nhấp nháy hay gây ra tiếng ồn khó chịu, chất lượng ánh sáng cực kỳ tốt giúp người dùng nhận diện chính xác màu sắc chất lượng của vật thể…

Lý do nên sử dụng đèn led thanh treo

Mặt khác một vài ưu điểm chỉ có ở đèn led thanh treo dưới đây khiến bạn mê mệt với loại đèn này:

Kiểu lắp đặt treo dây, thuận lợi dễ lắp vào, tháo ra, dễ di dời, không khó khăn như loại đèn led âm trần

Với kiểu dáng thanh dài có tính ứng dụng cao sử dụng được với nhiều môi trường chiếu sáng cả công nghiệp lẫn dân dụng như: chiếu sáng nhà ở: phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng đọc sách, chung cư…Chiếu sáng công nghiệp: cho nhà xưởng, kho xưởng, văn phòng làm việc, hàng lang…

Đèn Led thanh nhôm treo thả văn phòng

Có thể kết hợp nhiều đèn thanh với nhau tạo nên những kiểu đèn mới mẻ đa dạng, như hình tam giác, hình tứ giác, hình lục giác, hình zic zắc…hoặc một hình ảnh không theo sự sắp xếp nào cả để tạo nên cá tính với phong cách khác biệt.

Đèn led thanh treo là kiểu đèn có thể “làm dâu nhiều họ” dáng đèn có thiết kế hiện đại, nhưng lại thích hợp cho mọi phong cách kể cả phong cách cổ điển, vitage, hay retro… chỉ cần bạn tinh tế trong việc lựa chọn màu đèn để phối hợp với nội thất không gian.

Xem thêm: Đèn led thanh nhôm trắng bạc cao cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/