Đèn led thanh treo một mặt chiếu chất lượng cao

Trong một không gian nội thất, ánh sáng sẽ ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp tổng thể. Chính vì vậy, nhiều gia chủ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ họ không chỉ chú trọng đến nội thất trong căn nhà mà còn quan tâm đến các thiết bị đèn điện, từ kiểu dáng bóng đèn cho đến chất lượng ánh sáng. Đèn led thanh treo một mặt chiếu chất lượng cao đang là xu hướng chiếu sáng mới cho mọi dự án chiếu sáng. Cùng MES tìm hiểu một chút về chất lượng loại đèn led thanh này nhé!

Đèn led thanh treo một mặt chiếu MES chất lượng cao

Yếu tố màu của đèn sẽ ảnh hưởng đến tiện nghi thị giác, đó là cảm giác dễ chịu, khó chịu do người dùng cảm nhận, khó định lượng, tuy nhiên trong chiếu sáng qua đánh giá thực nghiệm cũng như khảo sát các chuyên gia đưa ra những quy định cụ thể. Đèn led thanh treo một mặt chiếu MES sản xuất và cung cấp dựa trên yếu tố người dùng, với chỉ số hoàn màu >80 và 3 màu ánh sáng 2700K, 4000K, 6500K phù hợp với thị lực người dùng.

Đèn led thanh treo một mặt chiếu

Hiệu ứng nhấp nháy sẽ làm khó chịu cho mắt, trong chiếu sáng cần phải hạn chế tối đa đặc điểm này. Đèn led thanh treo một mặt chiếu, sử dụng công nghệ chip led tiến tiến, hoạt động ổn định trong thời gian dài và không gây hiện tượng nhấp nháy.

Kiểu chiếu sáng cũng là một điểm đáng quan tâm, mục đích chiếu sáng khác nhau chúng ta nên chọn kiểu chiếu sáng khác nhau. Đèn led thanh treo một mặt chiếu áp dụng kiểu chiếu sáng chung trực tiếp khuếch tán cho độ rọi ngang đều trên bề mặt chiếu, cho ánh sáng dịu ít bóng đổ và ít phản xạ, chúng phù hợp để lắp đặt ở những khu vực làm việc, thư viện, hành lang, khu vực đi bộ, khu vực triển lãm …

đèn led thanh treo một mặt chiếu chất lượng cao

Xem thêm: Đèn led thanh treo chiếu sáng trang trí

Ngoài những đặc điểm trên, chất lượng cao của đèn led thanh treo một mặt chiếu của MES còn được chứng minh qua một số thông số kỹ thuật sau:

Thông số kỹ thuật chung đèn led thanh treo một mặt chiếu

Điện áp vào: 100-240VAC

Tần số: 50/60Hz

Hệ số công suất: PF ≥0.96

Màu sắc ánh sáng: vàng ấm, trắng tự nhiên, trắng lạnh

Chỉ số hoàn màu: CRI ≥80

Vật liệu thân đèn: nhôm nguyên khối

Vật liệu tấm che bào vệ: PMMA nguyên chất

Chíp LED: Lumileds

Tuổi thọ: 50.000h

Xem thêm các sản phẩm đèn led thanh tại đây

MES nhà sản xuất đèn led chân chính, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/