11 kiệt tác đèn LED đường phố đẹp nhất năm 2018

mà bạn không thể bỏ qua !

Với sự phát triển không ngừng của các loại đèn LED, cùng với những khối óc đầy sáng tạo của các nhà thiết kế, đã biến những cảnh quan tưởng chừng vô sắc, vô cảm trở nên lung linh, huyền ảo mà chỉ có thể thấy qua các bộ phim được dùng kỹ thuật cao. Hôm nay, MES xin giới thiệu đến các bạn 11 kỳ quan, 11 kiệt tác đèn LED đường phố được kết hợp hài hòa với nhau và tạo ra những cảnh tượng vô cùng hùng vĩ. Mời các bạn cùng tham khảo. 

Bài viết liên quan:

Tổng hợp kiến thức về đèn đường LED

1. Cây Giáng sinh tại Nhà Trắng

Ngay trên bãi cỏ Nhà Trắng, cây này đã là một truyền thống kể từ khi Calvin Coolidge vào năm 1923. Cây năm nay được thắp sáng với 450 dây ánh sáng LED.

2. Giáng sinh ở vùng nhiệt đới

Từ ngày 20 tháng 11 - ngày 2 tháng 1, Orchard Road và Marina Bay trong khu mua sắm của Singapore được chiếu sáng bằng màu sắc sống động. Các du khách không nên bỏ qua địa điểm này!

Orchard Road

 

3. Cavalcade Of Lights

Mỗi năm kể từ năm 1967, Toronto đã làm cho nó lớn lên cho những ngày nghỉ. Năm nay, Quảng trường Nathan Phillips và cây khổng lồ được thắp sáng bởi 300.000 đèn LED từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 1 tháng 1.

4. Thành phố đèn Paris

Vâng, đó là những gì chúng tôi gọi Paris, bởi những ánh sáng trên đại lộ Champs-Elysees và xung quanh thành phố mùa này chẳng thể tìm nơi nào khác hơn, đẹp hơn và nổi bật hơn bởi những đèn đường led ở đây được thiết kế bố trí quá tài tính, tạo nên khung cảnh hùng vĩ nhưng đầy vẻ thơ mộng.

5. Phố Giáng sinh

Đây là năm thứ 65, cư dân của Đường 34 ở Baltimore đã đi hết. Khách du lịch đổ xô từ mọi nơi trên trái đất đến đây để xem những ngôi nhà được trang trí theo phong cách độc đáo của chủ nhà.

6. Lễ hội Kobe Luminarie

Sau trận động đất ở Kobe, Nhật Bản vào năm 1995, Ý đã tặng hàng ngàn bóng đèn được vẽ bằng tay và phức tạp cho thành phố. Màn hình mang phong cách gothic này được thiết kế bởi Valerio Festi và Hirokazu Imaoka, và được trưng bày vào ngày 1-12 tháng 12.

7. Disneyland

Không có gì hét lên “ICON!” To hơn cả Disney, ngoại trừ có thể là Disney vào dịp Giáng sinh. Sleeping Beauty's Castle là trung tâm khổng lồ của một công viên được chăm sóc mạnh mẽ trong năm nay, với các tháp pháo phủ tuyết, đèn lấp lánh, cột băng lung linh, và tất nhiên, một chương trình pháo hoa.

8. Đèn giáng sinh Fiesta

Từ ngày 3 tháng 12 - 19 tháng 1, các đường phố, đường xá và công viên của Medellin, Colombia được bao phủ trong hàng ngàn đèn cổ tích. Các màn hình ấn tượng nhất là xuống Avenue la Playa và sông Medellin.

9. Một Giáng sinh thế giới cũ

Vienna, Áo đang nhỏ giọt trong ánh sáng lấp lánh từ giữa tháng 11 đến ngày Giáng sinh. Các phố mua sắm nổi tiếng Graben và Kärntnerstrasse tổ chức một số màn hình ánh sáng rực rỡ nhất của thành phố.

10. CAA Lễ hội mùa đông của đèn

Tại Niagara Falls, Ontario, bạn có thể thấy những thác nước hùng vĩ được chiếu sáng, cùng với 125 ánh sáng hoạt hình là một phần của tuyến đường 5K quanh Công viên Niagara. Thác nổi tiếng lần đầu tiên được thắp sáng vào năm 1860!

11. Trung tâm Rockefeller

Tất nhiên, tôi không thể có một danh sách các biểu tượng kỳ nghỉ mang tính biểu tượng mà không có một trong những địa danh lớn nhất của New York! Cây năm nay là một ngọn đuốc Na Uy dài 80 foot được chiếu sáng với 30.000 đèn đường LED.