Đèn đường LED sẽ trở nên vô cùng quan trọng với những tính năng này

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, những bóng đèn chiếu sáng ở nơi công cộng trở nên quan trọng hơn bao giờ hêt, đặc biệt là đèn đường. Đèn đường led, một kiệt tác mới trong chiếu sáng công cộng, không chỉ mang đến sự thuận lợi cho giao thông đường bộ, mà còn chất chứa nhiều công dụng khác. Với những tính năng đặc biệt dưới đây, chỉ có ở đèn đường led - chúng sẽ trở nên vô cùng quan trọng cho cuộc sống trong thời đại mới.

Những tính năng chỉ có ở đèn LED đường?

  1. Tính năng ánh sáng mờ: Rất nhiều đô thị và thành phố đã sử dụng điều này để tiết kiệm điện. Đèn đường mờ có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng khi giao thông khan hiếm.  
  2. Đèn tự động chuyển đổi độ sáng. Với những loại đèn truyền thống có lẽ không có sẵn tính năng này. Nhưng với đèn led đường chúng có thế tự động chuyển đổi độ sáng theo một lập trình được cài đặt sẵn
  3. Tự động bật tắt theo giờ được lập trình sẵn. Bạn sẽ rất cực khổ khi mà cứ đến tối phải chạy ra bật bóng đèn đường và tới sáng lại phải chạy ra tắt chúng đi. Đèn đường LED có hệ thống bật/tắt được cài đặt sẵn, chúng sẽ giúp nhà quản lý đô thị tiết kiệm thời gian và nhân công một cách hiệu quả.
  4. Nâng cao năng lượng mặt trời đường phố chiếu sáng - tối ưu hóa đèn đường phố là điều cần thiết của các khu đô thị. Một vấn đề mà xã hội ngày nay hay gặp phải đó là ô nhiễm tạo ra khói mù, hoặc sương mù do thời tiết. Vào mùa đông, độ nhớt là một vấn đề đáng lo ngại, khi đèn đường không cung cấp đủ độ sáng cho đường phố. Đèn đường LED sẽ sẵn sàng chống chọi sương mù và thậm chí cả ô nhiễm tạo ra khói mù.

Đèn led đường MES với những tính năng nổi bật

Đèn LED đường MES thắp sáng không gian công cộng

Tất cả chúng ta đều biết cuộc các mạng ánh sáng diễn tra trong nhiều năm qua. Đèn chiếu sáng là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Chúng tôi đã nghiên cứu và áp dụng những công nghệ chiếu sáng LED tiên tiến nhất, để cho ra đời những dòng sản phẩm thực sự tốt và giúp ích cho cộng đồng.

Đèn LED đường MES tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với đèn sợi đốt và đèn halogen. Phát ra ánh sáng ổn định trong suốt thời gian dài sử dụng và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, đèn LED là một cải tiến to lớn so với đèn sợi đốt.

Tại thị trường Việt Nam, đèn led là sân chơi cho những doanh nghiệp thực lực, những loại bóng đèn led liên tục đổi mới và mang lại sự tiến bộ về ánh sáng trong thị trường chiếu sáng LED. Có một sáng kiến ​​chiếu sáng LED khác mà MES muốn đề cập ở đây, và đó là ánh sáng lành mạnh. Sản phẩm đèn led MES luôn ưu tiên tiêu chí này để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Bóng đèn an toàn và ánh sáng lành mạnh được trang bị công nghệ ánh sáng tốt, kèm theo đó là vật liệu sản xuất chất lượng cao. Được biết đến để tối đa hóa hiệu suất và sự an toàn tổng thể, đèn đường LED MES đã và đang mang lại những cải thiện hơn nữa trong chiếu sáng công cộng.

Đèn đường MES sản xuất với những tiêu chí như: lấy con người con người làm trung tâm, chiếu sáng mang đến sự an toàn cho con người, không làm ảnh hưởng đến tâm trạng người dùng, b
óng đèn an toàn và an toàn... 

Xem thêm: Đèn đường LED MES - chiếu sáng rõ nét

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/