Review thiết bị tiết kiệm điện

Thiết bị tiết kiệm điện có tốt như trong quảng cáo, liệu nó có hiệu quả trong việc tiết kiệm điện? Hôm nay, MES sẽ review sản phẩm thiết bị tiết kiệm điện hiện đang bán nhiều trên mạng Internet cho quý khách cùng tham khảo nhé!

1. Tìm hiểu về thiết bị tiết kiệm điện

Đầu tiên, đây là hình dạng một loại thiết bị tiết kiệm điện, khá đơn giản, nhỏ gọn, dùng để cắm vào ổ cắm chỗ các thiết bị điện khác với mục đích làm giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Nhìn qua khá đơn giản phải không quý vị 

Chỉ lớn bằng cục sạc điện thoại, vậy bên trong nó có gì mà nó có thể tiết kiệm điện mặc dù không qua thiết bị nào, chỉ hoạt động độc lập.

  

Hình ảnh sau khi tháo là 1 bảng mạch với 2 con đèn Led, vậy điều gì mà người ta đồn thổi thiết bị này tiết kiệm điện đến 40%

Nhìn thiết bị chỉ có 1 chui cắm, 2 sợi dây nối vào bảng mạch đơn giản với 2 con đèn LED cùng 4 chân tụ nhỏ, thực tế nhìn sơ qua, thì chắc các bạn học sinh có tí kiến thức cũng có thể làm ra bảng mạch này để chơi đùa.

Khi mua hàng, họ khuyên các bạn nên sử dụng các loại đèn LED sẽ hiệu quả hơn đèn huỳnh quang, hay đèn sợi tóc và nhiều lời khuyên khác, như vậy chẳng khác gì các bạn đang đi mua thêm thiết bị tiết kiệm điện khác nhằm phục vụ cho thiết bị này. Nói dễ hiểu hơn, thì những loại đèn LED, thiết bị gia dụng khác nó đã tiết kiệm điện rồi, nên món hàng này chẳng có tác dụng gì cả?

Đây là sơ đồ mạch điện thiết bị tiết kiệm điện. Nhìn qua các bạn đã thấy rõ khả năng tiết kiệm điện của thiết bị này là không thể rồi phải không?

2. Lời nhận xét từ các khách hàng

Một vị khách hàng đã review

Một vị khách hàng đã review

Một vị khách hàng đã review

3. Lời kết từ chúng tôi

Thiết bị tiết kiệm không có lỗi gì ở đây cả, lỗi là do nhận thức của chúng ta. Nếu chúng ta tìm hiểu thông tin sản phẩm kĩ lưỡng trước khi mua, tìm hiểu nhà phân phối, tìm hiểu các nhận xét đánh giá từ những người đã mua, đã dùng trước, thì tình trạng này đã không xảy ra. Hãy là một người dùng, người mua hàng thông minh và hãy kiểm tra thật kĩ các thông tin quảng cáo trước khi mua nhé!