Những xu hướng chiếu sáng đèn LED trong năm 2021

Ánh sáng đèn LED tạo nên một chuẩn mực mới về chất lượng chiếu sáng, không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà đèn LED còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí cho không gian thêm phần đẹp mắt.

Xu hướng chiếu sáng trong năm 2021

Từ khi xuất hiện đèn LED đã trở thành thiết bị chiếu sáng không thể thiếu của mỗi gia đình doanh nghiệp… Đặc biệt đèn LED với đa dạng chủng loại, công dụng tạo ra những công trình chiếu sáng khác nhau. Vì thế để trang hoàng tổ ấm thêm sang trọng và đẹp mắt trong năm 2021. MES Lighting xin giới thiệu vài thiết kế sẽ là xu hướng chiếu sáng cho năm 2021:

1. Chiếu sáng gián tiếp:

Là khả năng chiếu sáng bằng cách bố trí các đèn tuýp LED hoặc đèn LED dây vừa với vị trí khe hở của trần, hoặc sử dụng đèn LED Dowlight âm trần nhằm tạo nên không gian độc đáo.

 Chiếu sáng gián tiếp  

Chiếu sáng gián tiếp đem lại những lợi ích nhất định như giảm ánh sáng trực tiếp sáng chói chiếu vào mắt, tăng khả năng quan sát tốt cho thị lực. Đồng thời ánh sáng được phân bố đồng đều khắp không gian tạo nên một cảm giác thoải mái.

2. Chiếu sáng tiện ích:

Có thể dễ nhận thấy đây là kiểu chiếu sáng nhận được sự ưa chuộng bởi rất tiện ích. Ví dụ trang bị đèn LED đọc sách phía đầu giường, đèn LED ngay bậc cầu thang lên xuống.

 Chiếu sáng tiện ích  

Sử dụng ánh sáng trung hòa từ nguồn sáng LED sẽ giúp mắt hạn chế việc bị tổn thương do sử dụng các thiết bị điện tử hoặc làm việc quá sức.

3. Chiếu sáng tạo điểm nhấn:

Đây là cách để tạo nên những điểm nhấn chi tiết nội thất trong nhà, chẳng hạn khu vực treo tranh, tủ rượu…

Một bức tranh treo tường kèm theo ánh đèn nó nhất định sẽ rất nổi bật và tạo chú ý, như vậy có thể thấy chiếu sáng điểm nhấn là sự thật rất quan trọng trong việc tạo sự nổi bật cũng như việc sáng tạo không gian sống.

4. Chiếu sáng ngoài trời:

Là cách bạn thể hiện không gian bên ngoài một cách đẹp mắt, tiện ích đối với đèn LED. Bạn có thể gắn đèn LED ở vị trí cửa ra vào hoặc gắn đèn tại các mảng tường trống giữa các tầng.

 Chiếu sáng ngoài trời  

Chiếu sáng ngoài trời ban đầu với mục đích phục vụ hoạt động công việc và các nhu cầu của cuộc sống, thế nhưng sự phát triển đã tạo nên một xu hướng với những ngôi nhà sân vườn và thiết kế chiếu sáng cảnh quan đẹp mắt. Sử dụng đèn pha hay đèn hắt tường sẽ giúp bạn tạo nên những không gian thư giãn buổi tối thật lung linh ngay tại khu vườn nhà mình là điều tuyệt vời sau một ngày dài làm việc…

Như vậy trên đây là 4 xu hướng chiếu sáng đèn LED 2021 đang được ưa chuộng. Nếu bạn biết xu hướng chiếu sáng độc đáo nào hãy chia sẻ ngay tới MES Lighting nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline:  088.678.77.99

Website: https://mes.vn/

https://meslighting