MES COMPANY – NHÀ CUNG CẤP ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP

Công ty Cổ phần giải pháp cơ điện MES, đang thực hiện sứ mệnh khai mở những tiềm năng chiếu sáng thực sự ưu việt. MES luôn cung cấp những giải pháp tối ưu đối với thị trường chuyên dụng đó là đèn LED công nghiệp nhằm chuyển đổi không gian, xưởng công nghiệp, nhà kho, bến bãi…

Các sản phẩm đèn LED công nghiệp của MES luôn hướng tới sự tối ưu hóa năng lượng, thúc đẩy hiệu quả mang tới những trải nghiệm cho người dùng. Sản phẩm của MES luôn dựa trên nhu cầu của khách hàng, kết hợp với những nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng.

Lợi ích của đèn LED công nghiệp MES

Các giải pháp chiếu sáng công nghiệp luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp, khu thương mại quan tâm, bởi áp lực giảm lượng khí thải từ chính phủ luôn phải đạt mức yêu cầu. Chính vì vậy đèn LED công nghiệp MES sẽ là giải pháp giúp cắt giảm chi phí cho ánh sáng và lượng khí thải carbon.

Bạn là chủ doanh nghiệp hay đang điều hành một cơ sở sản xuất, trang trại… thì việc chuyển đổi hệ thống chiếu sáng truyền thống bằng hệ thống đèn LED chiếu sáng công nghiệp đều giúp bạn cắt giảm chi phí điện năng rõ rệt.

Đèn LED công nghiệp của MES là đèn LED được sản xuất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến cho tuổi thọ của đè cao trên 50.000 giờ, các loại đèn chiếu sáng công nghiệp MES sẽ không cần thay thế trong một khoảng thời gian rất dài, như vậy sẽ giúp bạn loại bỏ chi phí bảo trì thay thế.

Chính sách bảo hành lên tới 36 tháng, vì là công ty sản xuất đèn LED tại Việt Nam, việc bảo hành được MES cam kết thực hiện đầy đủ, giúp khách hàng sử dụng đèn công nghiệp của MES một cách yên tâm và hài lòng nhất.   

                                                        

Đèn LED công nghiệp MES

Đèn LED công nghiệp hiện nay đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng, đặc biệt là các lĩnh vực:  chiếu sáng trong nhà xưởng, nhà kho, nhà xưởng, nhà máy công nghiệp, bến bãi, đèn đường…

Đèn LED công nghiệp được sản xuất tại Việt Nam bởi MES với công nghệ tiên tiến hiện đại theo kiểu dáng Châu Âu, đảm bảo cung cấp ánh sáng chất lượng cho nhà xưởng, kho… giúp công nhân làm việc đạt hiệu quả tối đa, tránh những tai nạn trong lao động không đáng có.

Đèn chiếu sáng công nghiệp được MES sản xuất tại Việt Nam có những ưu điểm sau:

  • Chip LED: Lumileds nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, giúp chất lượng nguồn sáng được đồng đều đảm bảo.
  • Vỏ đèn được thiết kế bằng nhôm nguyên chất hoàn toàn kín, bảo vệ chống lại hoàn toàn mọi sự tiếp xúc với bụi.
  • Bộ tản nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc giúp đèn tản nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài, điều này nhằm giữ cho đèn có tuổi thọ lâu dài.
  • Khả năng chiếu sáng rộng, đồng đều không gây khó chịu khi hoạt động lâu dưới ánh sáng của đèn.

Bảng giá đèn LED chiếu sáng công nghiệp:

1. Bảng giá đèn LED nhà xưởng

Tên đèn LED

Công suất (W)

Giá đèn LED

Đèn nhà xưởng

60W

2.270k

Đèn nhà xưởng

120W

3.370k

Đèn nhà xưởng Highbay UFO

100W

3.320K

Đèn nhà xưởng Highbay UFO

120W

3.370K

Đèn nhà xưởng Highbay UFO

150W

4.980K

Đèn nhà xưởng Highbay UFO

200W

6.630K

Đèn nhà xưởng Highbay Linear

100W

3.900k

Đèn nhà xưởng Highbay Linear

150W

5.580k

Đèn nhà xưởng Highbay Linear

200W

6.850k

Tham khảo chi tiết thông số sản phẩm Đèn LED nhà xưởng của MES tại đây: http://mes.vn/den-led-mes/den-led-nha-xuong.html

2. Bảng giá đèn Pha LED

Tên đèn LED

Công suất (W)

Giá đèn LED

Đèn Pha LED

15W

790k

Đèn Pha LED

30W

980k

Đèn Pha LED

45W

1.156k

Đèn Pha LED

50W

1.920k

Đèn Pha LED

100W

3.780k

Đèn Pha LED

120W

2.219k

Đèn Pha LED

150W

5.790k

Tham khảo chi tiết thông số sản phẩm Đèn Pha LED của MES tại đây: http://mes.vn/den-led-mes/den-led-pha.html

3. Bảng giá đèn đường LED

Tên đèn LED

Công suất (W)

Giá đèn LED

Đèn đường LED

55W

3.900k

Đèn đường LED

60W

3.470k

Đèn đường LED

100W

5.990k

Đèn đường LED

120W

6.680k

Đèn đường LED

150W

8.580k

Tham khảo chi tiết thông số sản phẩm Đèn đường LED của MES tại đây: http://mes.vn/den-led-mes/den-duong-led.html

Sản phẩm đèn chiếu sáng công nghiệp nổi bật của MES gồm: Đèn LED nhà xưởng, Đèn đường LED, Đèn pha LED. Tất cả đều được MES sử dụng linh kiện Châu Âu có chung những ưu điểm là đèn LED tiết kiệm điện, là đèn LED sản xuất tại Việt Nam, chất lượng ánh sáng cao, tuổi thọ 50.000 giờ

MES, là một công ty chiếu sáng phát triển theo những công nghệ tiên tiến nhất, luôn cách tân những công nghệ về chiếu sáng để có thể tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng. Chúng tôi đã và đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ cho các công trình trong và ngoài nước.

Để có thể tìm hiểu thêm về chất lượng đèn LED công nghiệp, vui lòng liên hệ Hotline: 088 678 7799