Giá Bóng Đèn LED chính hãng?

Một trong những điều đắn đo của khách hàng khi mua Bóng Đèn LED đó là giá của nó bao nhiêu, một chiếc đèn có giá bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng MES giải quyết nổi lo của bạn về giá của Đèn LED nhé!

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường Bóng Đèn LED đang phát triển vô cùng phong phú đa dạng với nhiều model, kiểu dáng khác nhau, nhà sản xuất khác nhau. Vì vậy sự cạnh tranh về giá của sản phẩm trở nên vô cùng gay gắt. Nhiều khách hàng không biết nên chọn Đèn LED với mức giá như thế nào là phù hợp? Có khi mua được loại bóng đèn có giá cao ngất ngưởng nhưng chất lượng lại chẳng đâu vào đâu?

giá đèn LED, bóng đèn LED có giá bao nhiêu?

Giá của Đèn LED phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: loại đèn, công suất hoạt động, hãng sản xuất, uy tín của nhãn hàng, vật liệu làm đèn, xuất xứ của thiết bị, hàng nhập khẩu hay tự sản xuất, thiết kế ... 


1.Loại đèn và công suất của đèn

Đèn LEDcó rất nhiều loại và tất nhiên mỗi loại đèn khác nhau sẽ có giá khác nhau. Bạn không thể đem Đèn LED Bulb đem so sánh giá với Đèn LED thanh được, vì đặc trưng của chúng khác nhau, nhưng trong cùng một loại đèn bạn có thể đem ra để so sánh.

Mỗi loại đèn có công suất khác nhau sẽ có giá khác nhau, VD: giá Đèn LED Tuýp 10W sẽ khác với giá của Đèn Tuýp LED 20W

2.Vật liệu dùng để sản xuất Bóng Đèn LED

Không phải Bóng Đèn LED nào cũng được sản xuất từ một vật liệu. Loại đèn có lăng kính được làm từ nhựa dẻo cao cấp chắc chắn sẽ có giá cao hơn loại đèn có lăng kính được làm từ vật liệu kính, vì loại lăng kính này chỉ thích hợp cho nhu cầu chiếu sang tầm gần.

3. Thiết bị chíp LED

Chíp LED đóng vai trò rất quan trọng đối với bóng đèn, nó quyết định đến chất lượng của bóng đèn. Do đó nhà sản xuất sử dụng loại chíp LED nào, của thương hiệu nào để sản xuất bóng đèn sẽ ảnh hưởng một phần đến giá Bóng Đèn LED.

Có rất nhiều loại chíp LED được sử dụng để sản xuất Đèn LED, giả sử bóng đèn được sử dụng chip LED Lumileds của Philips chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với bóng đèn sử dụng chíp led San’an của Trung Quốc.

4. Thiết kế của Bóng Đèn

Một chiếc đèn có thiết kế cầu kỳ tất nhiên sẽ có giá cao hơn một chiếc đèn có thiết kế đơn giản. vì chúng mang lại những giá trị và mục đích sử dụng khác nhau.

giá bóng đèn LED MES

5. Uy tín của thương hiệu - nhà sản xuất

Những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh là minh chứng cho một thương hiệu mạnh chứ không nằm ở những chiêu trò quảng cáo. Các doanh nghiệp thành công trên thị trường họ đều đề cao chữ tín của thương hiệu. Bởi vì thành công của Doanh Nghiệp đến từ khách hàng. Đó là lý do tại sao nói uy tín của thương hiệu ảnh hưởng đến giá bóng Đèn LED.

Bóng Đèn LED của MES khẳng định giá trị đẳng cấp thương hiệu của mình  bằng chính chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Tại MES đèn được thiết kế phù hợp theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN.


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn