ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MES

GIẢI PHÁP sử dụng nguồn năng lượng mặt trời AN TOÀN lại KHÔNG MẤT TIỀN ĐIỆN ngại gì mà không dùng?

ĐÈN ĐƯỜNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Công suất: 15w,20w,25w,30w

MESLIGHTING chuyên cung cấp các mẫu đèn năng lượng mặt trời với công suất đa dạng, tính năng vượt trội:

✅Sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời

✅Chống nước chuẩn IP66 – không lo mưa bão

✅Khả năng chiếu sáng liên tục lên đến 8 -12 giờ.

✅Tiết kiệm chi phí: đèn sử dụng năng lượng mặt trời nên bạn không phải mất chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.

✅Thân thiện môi trường: Năng lượng mặt trời sạch, tái tạo và bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống của con người. Đèn năng lượng không gây ô nhiễm không khí do các chất độc hại gây ra.

✅Tiện lợi hơn với chế độ tự tắt/ bật đèn, đèn luôn tự sáng vào ban đêm và ngắt khi trời sáng

✅Không cần kéo dây điện rườm rà, tốn kém

CHIẾU SÁNG đặc biệt tiện lợi cho người nông dân làm việc tại các khu vực xa điện lưới nhà nước, trời tối không có ánh sáng như: ao hồ, đầm cá, đồng ruộng, sân vườn, sân bóng, chiếu sáng đường, cây cảnh, công trình xây dựng, đèn biển hiệu quảng cáo, nhà xưởng, trang trại....

SỬ DỤNG RẤT ĐƠN GIẢN chỉ cần để tấm Pin trực tiếp nơi có nắng nó sẽ tự động tạo ra điện để nạp vào đèn, tự động sáng khi trời tối.

Đèn đường năng lượng mặt trời Mes

Mua đèn năng lượng tại MES bạn sẽ được đảm bảo:

MES Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp và thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường, MESLighting không ngừng nghiên cứu, đổi mới để tạo ra giải pháp tiên tiến nhất đến tay người tiêu dùng. Và đèn đường năng lượng mặt trời là một trong những giải pháp an toàn,tốt nhất cho người sử dụng.

MES với mong muốn tận dụng nguồn năng lượng Sạch - Tự nhiên - Có khả năng tái tạo, ứng dụng vào chiếu sáng trong đời sống. Với khát vọng sản xuất đi đôi với bảo vệ môi trường, sản phẩm giúp giảm thiểu ô nhiễm, hiệu ứng nhà kính thông qua giảm thiểu hoạt động thải khí CO2, tái tạo cuộc sống Xanh, sử dụng đèn năng lượng của MES ngoài việc tiết kiệm điện còn đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn cho bạn, và thân thiện với môi trường.

Chế độ bảo hành tốt nhất thị trường: Chỉ cần bạn mua đèn tại MES, mua bất cứ loại đèn nào đều được bảo hành tối thiểu 24 tháng trở lên, một đổi 1 trong năm đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088.678.77.99

Fax: 0274 355 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, ThủDầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/