Giải quyết vấn đề nên mua Đèn LED Tròn hay Đèn LED Vuông?

Thị Trường Đèn LED ngày càng phong phú và đa dạng, nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn cho việc lắp đặt thiết bị chiếu sáng, nhưng làm thế nào để chọn được mẫu thiết kế phù hợp với không gian của mình lại là vấn đề mà nhiều người quan tâm? Một vấn đề mà nhiều người hay phân vân khi mua Đèn LED đó là: Nên mua Đèn LED Tròn hay Đèn LED Vuông? MES sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay bây giờ nhé!

1.Đèn LED tròn ốp nổi và Đèn LED vuông ốp nổi nên mua cái nào?

Đèn LED ốp nổi hay Đèn LED ốp trần là kiểu đèn được lắp ốp nổi ở trần nhà, thường dùng để lắp đặt ở những nơi có trần nhà cao, không gian thoáng, rộng.

Đèn LED tròn ốp nổi: với thiết kế hình dáng tròn thuần nhất mang lại sự mềm mại và nhẹ nhàng phù hợp với những chủ nhà có tính cách nhẹ nhàng nhưng thích sự bí ẩn. Ngoài mục đích chiếu sáng ra, loại đèn này rất thích hợp dùng để thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn cho một không gian.

đèn led tròn ốp nổi

Đèn LED Vuông ốp nổi: Với thiết kế  hình dáng vuông có góc cạnh bằng nhau, mang lại cảm giác tin tưởng và an toàn, thông thường trong các tòa nhà lớn hay sử dụng những kiểu bóng đèn có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Đèn LED vuông ốp nổi


2.Đèn LED tròn âm trần và Đèn LED vuông âm trần nên chọn cái nào?

Đèn LED âm trần thường được thiết kế siêu mỏng, dùng để lắp dấu trong trần nhà thích hợp để lắp đặt cho mọi không gian như văn phòng làm việc, siêu thị, khách sạn, nhà ở dân dụng…đặc biệt thích hợp với những nơi có trần nhà thấp không muốn mất diện tích.

Đèn LED tròn âm trần: Hình dáng tròn có những đặc tính chung là không có sự phân biệt, phân chia, không có điểm đầu cũng không có điểm kết thúc cũng không có biến dạng. Với những đặc tính này Đèn LED âm trần tròn sẽ phù hợp với những chủ nhà thích sự thống nhất, hài hòa, nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng.

 

Đèn LED tròn âm trần

Đèn LED vuông âm trần: Hình vuông được giới hạn bởi những đường thẳng bằng nhau, có các góc bằng nhau. Vì vậy những người thích sự cân bằng, thoải mái nhưng có chừng mực sẽ phù hợp với những kiểu Đèn LED âm trần có dạng hình vuông. Hay những môi trường cần sự kỷ luật nhưng vẫn tạo được cảm giác an toàn, ổn định như trường học, kí túc xá… nên chọn những mẫu đèn này.

.Đèn LED vuông âm trần

Bên cạnh một thiết kế đẹp thì để tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn nhà, việc bố trí nội thất và sắp xếp nội thất bên trong căn nhà cũng là một điều hết sức quan trọng. Việc Bạn phân vân giữa việc chọn Đèn Led có hình dáng như thế nào là chuyện đương nhiên. Nếu bạn đã chọn được kích thước và những đặc điểm khác cho bóng đèn mình chuẩn bị mua, thì việc chọn kiểu dáng Đèn LED tròn hay Đèn LED vuông, Đèn âm trần hay đèn ốp nổi không cón quá phức tạp nữa. Bạn có thể tùy thuộc vào sở thích, mục đích cấu trúc của tòa nhà hay cảm giác muốn mang lại cho người sử dụng để lựa chọn. 

MES chuyên sản xuất và cung cấp các  loại Đèn LED, Đèn LED ốp nổi, Đèn LED âm trần theo dây chuyền hiện đại, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn IEC, QCVN. Để được tư vấn thêm vui lòng liện hệ theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn