Đèn led thanh treo dài bao nhiêu?

Đèn led thanh treo không chỉ đơn giản là những sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường mà đó là cả một tác phẩm nghệ thuật nếu bạn biết cách tận dụng chúng. Đèn led thanh treo MES được tạo nên từ sự sáng tạo trong kiểu dáng, sự chăm chút từng chi tiết với lớp Aluminium cao cấp bọc bên ngoài.

Điểm qua một vài ưu điểm của đèn led thanh treo MES

  • Đèn LED thanh treo siêu tiết kiệm điện năng, giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện.

Đèn thả sử dụng chip LED SMD thương hiệu Lumileds có hiệu suất phát sáng cao. Tiết kiệm 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt. Tiết kiệm 50% điện năng so với bóng đèn compact.

  • Đèn có chỉ số hoàn màu cao

Chất lượng ánh sáng cao (CRI >= 80) cho ánh sáng trung thực tự nhiên, tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.

  • Đèn led thanh treo có tuổi thọ cao lên đến 50.000h

Độ bền của đèn rất cao, có khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ. Tuổi thọ đèn led thanh treo cao hơn rất nhiều so với tuổi thọ trung bình của bóng đèn sợi đốt là 8.000 giờ, tuổi thọ trung bình của đèn huỳnh quang khoảng chỉ khoảng 13.000. Tức là nếu một ngày một bóng đèn LED thanh treo hoạt động 8 tiếng đồng hồ, thì nó có thể hoạt động trong khoảng 17 năm. Ngoài ra, tuổi thọ đèn LED không phụ thuộc vào tần suất bật tắt bóng đèn.

  • Đèn led thanh treo thả an toàn với người dung và thân thiện với môi trường

Đèn được tạo thành từ các chất liệu cao cấp, không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

Mặt khác đèn led thanh treo thả văn phòng có tính thẩm mỹ cao, màu sắc xám và màu sắc đèn huyền bí dễ phối hợp màu sắc khung cảnh tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế cho cả không gian nên hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong văn phòng làm việc, showroom, bàn làm việc, hành lang… Nhưng có một điểm khác biệt giữa đèn thanh và các loại đèn khác là nó chủ yếu được thiết kế theo hình dáng dài với nhiều loại kích thước khác nhau. Cũng chính vì điều này mà nhiều khách hàng không biết đượcchiều dài của đèn led thanh treo là bao nhiêu và thường bối rối khi mua dòng đèn này? Cùng tìm hiểu xem đèn led thanh treo MES có kích thước chiều dài là bao nhiêu nhé!

chiều dài đèn led thanh treo

Chiều dài đèn led thanh treo MES

Đèn led thanh treo có kích thước dài, ngang, dọc khá đa dạng. Với dòng đèn led thanh treo MES có 2 loại đèn

Đèn led thanh treo 1 mặt chiếu có 2 màu đèn, bạc có kích thước chiều dài 1m2, 1m8, 2m4

Đèn led thanh treo 3 mặt chiếu màu xám có kích thước chiều dài 1m2, 1m8, 2m4

Chiều dài đèn led thanh thiết kế theo yêu cầu

Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế đèn thanh theo yêu cầu của khách hàng, khi đến với MES bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kích thước chiều dài đèn led thanh treo phù hợp theo nhu cầu và thiết kế không gian của bạn.

Xem thêm: 3 cách nhận biết đèn led thanh treo chất lượng
Mọi thông tin cần hỗ trợ liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/