Công suất đèn led thanh treo có những loại nào?

Đèn led thanh treo đang chứng tỏ được sức hút vượt trội hơn so với các sản phẩm chiếu sáng thông dụng. Do vậy trước áp lực cạnh tranh về giá thành cũng như để đáp ứng nhu cầu người dùng, nhiều nhà sản xuất đã liên tục cho ra sản phẩm mới. Nhu cầu của khách hàng thì rất đa dạng, người cần đèn công suất nhỏ, người cần đèn công suất lớn. Đèn led thanh treo có công suất là bao nhiêu? Công suất đèn led thanh treo là bao nhiêu? Là những câu hỏi mà MES nhận được thường xuyên từ khách hàng. Trong phạm vi bài viết này MES sẽ giải đáp thắc mắc về công suất đèn led thanh treo cho quý khách hàng. Hãy theo dõi tiếp để nắm rõ thông tin nhé!

Công suất đèn led thanh treo của MES

Nhằm nâng cao khả năng phục vụ và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, MES đã nghiên cứu và cho ra đời dòng đèn led thanh treo với nhiều kích thước và công suất khác nhau.

Đèn led thanh treo của MES có 2 màu chủ đạo là màu đèn và màu xám, là những màu dễ phối cảnh cho không gian, và có 2 thiết kế mặt chiếu đó là đèn led thanh treo một mặt chiếuđèn led thanh treo 3 mặt chiếu.

Công suất Đèn led thanh treo một mặt chiếu

Với dòng sản phẩm này MES có các loại công suât như: 24W, 36W, 48W, 54W, 72W tương ứng với các kích thước chiều dài đèn 1m2, 1m8, 2m4

Công suất đèn led thanh treo

Đèn led thanh treo 3 mặt chiều

Đèn led thanh treo 3 mặt chiếu, hiện tại MES sản xuất đại trà với các mức công suất: 24W, 36W, 48W kích thước chiều dài tương ứng là 1m2, 1m8, 2m4

Tùy thuộc vào nhu cầu mà điều kiện không gian để lựa chọn công suất và kích thước chiều dài đèn cho phù hợp

Đèn led MES luôn lấy nhu cầu người dùng làm trung tâm, cống gắng để đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, MES không chỉ sản xuất liên tục các mức công suất trên mà còn nhận thiết kế và sản xuất đèn led thanh treo theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Đèn led thanh treo 36W hot nhất hiện nay

Liên hệ đặt hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/