Đèn led thanh treo 36W “hot” nhất hiện nay

Kết cấu của đèn được làm từ những chất liệu chắc chắn, khoẻ, các mối nối liên kết với nhau chặt chẽ, kín khít, thiết kế lại đẹp mắt. Vì vậy, đèn led thanh treo 36W trở thành một trong những sản phẩm được nhận sự đón nhận mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Là một trong những sản phẩm đèn led thanh hot nhất hiện nay, hãy cùng MES tìm hiểu xem lý do gì đèn led thanh treo 36W lại được ưa thích đến vậy!

Đối với dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng và thương mại thì một sản phẩm hot đương nhiên phải có chất lượng tốt và phải nhận được sự chú ý từ phía người dùng. Chất lượng sản phẩm đèn led thanh treo 36W do MES sản xuất được chứng minh qua các thành phần sử dụng.

Chất lượng làm nên độ “hot” cho đèn led thanh treo 36W

Chíp LED: Tại Việt Nam chưa có nhà sản xuất cũng như trình độ công nghệ để sản xuất chíp led. MES nhập ngoại từ một trong những hãng nổi tiếng về chất lượng trên thế giới đó là chíp Lumileds (Hoa Kỳ)

Linh kiện điện từ, bo mạch: Là phần quan trọng khi thiết kế mạch nguồn cho đèn led, nó liên quan đến chất lượng sản đèn led, các linh kiện được nhập từ các nhà cung cấp nước ngoài và MES tự nghiên cứu sản xuất mạch nguồn để đảm bảo sự ổn định cũng như chứng chỉ chất lượng cho sản phẩm.

đèn led thanh treo 36W hot nhất hiện nay

Nguyên vật liệu phụ: như khung nhôm, nhựa tấm che bề mặt, đế nhôm tản nhiệt, bao bì, nhãn mác …Được chủ động liên kết, nhập khẩu hoặc tự sản xuất theo các tiêu chuẩn về tính năng cũng như an toàn.

Thành phẩm, thiết kế và lắp ráp sản phẩm: Được thực hiện bởi độ ngũ kỹ thuật, cán bộ sản xuất có trình độ chuyên môn cao, chủ độ trong nghiên cứu và thiết kế sản phẩm cho ra đời sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Phòng R&D của MES còn là đầu mối khoa học, nghiên cứu và sản xuất những mẫu đèn mới cho thị trường.

Một khía cạnh chứng minh độ hot của đèn led thanh treo 36W là sự đón nhận của công chúng, rất nhiều đơn hàng đèn led thanh treo của MES được chuyển đi hàng ngày. Những nhà đầu tư dự án lớn cũng lựa chọn mãu đèn này. Ví dụ như: Đại học Quốc tế Miền Đông chọn đèn led thanh treo của MES để lắp cho dự án xây dựng thư viện mới, chung cư cao cấp HUD Building Nha Trang…

Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đèn led thanh treo thả trần đơn giản

Sản phẩm chất lượng cao giá thành phù hợp, nếu không tận dụng thì thật là đáng tiếc.

Liên hệ để đặt mua sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/