CÁC CÔNG TY SẢN XUẤT ĐÈN LED TẠI VIỆT NAM

Không chỉ các quốc gia phát triển trên thế giới, tại Việt Nam thị trường đèn LED cũng phát triển mạnh mẽ. Để đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng, các công ty sản xuất đèn LED Việt Nam không ngừng đổi mới về công nghệ.

Với những ưu điểm nổi bật và đa ứng dụng của công nghệ đèn LED đã và đang là xu thế của tương lai. Chính vì thế, các thương hiệu đèn LED ra đời và ngày càng phát triển nhằm đáp ứng các nhu cầu về thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.

Hiện nay, có rất nhiều công ty sản xuất đèn LED tại Việt Nam. Nhưng mỗi công ty đều trang bị sản phẩm theo cách riêng của mình, do đó khi mua đèn LED trước tiên bạn cần tìm hiểu về một số kỹ thuật cơ bản của đèn. Vì đèn LED được tạo thành từ nhiều bộ phận khác nhau, Chip LED, bộ nguồn, và vỏ. Rất nhiều người lầm tưởng các nhà sản xuất Chip LED là có đèn LED tuy nhiên họ chỉ cung cấp Chip LED, tức là họ chỉ sản xuất linh kiện cho các công ty sản xuất đèn LED. Sau đây là một số công ty sản xuất đèn LED tại Việt Nam.

Mes - nhà sản xuất đèn Led hàng đầu Việt Nam

1. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Là một trong những công ty sản xuất đèn LED thuộc phân khúc chất lượng cao, cung cấp đa dạng các chủng loại đèn LED khác nhau. Ngoài ra Công ty sản xuất đèn LED MES còn cung cấp các giải pháp cơ điện MES cho chủ đầu tư, doanh nghiệp… Đặc biệt MES còn sản xuất các sản phẩm đèn LED công nghiệp chuyên dụng với chất lượng cao với những linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu. Những sản phẩm đèn LED của MES đều được trang bị Chip LED: Lumileds – Hoa Kỳ cho phép tuổi thọ kéo dài lên tới 50.000 giờ, mạch điều khiển và bộ phận vỏ tản nhiệt đều được MES nghiêm ngặt sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Hiện tại Công ty MES đã cung cấp và phân phối các dạng đèn LED công nghiệp chuyên dụng, đèn LED dân dụng ra thị trường trong và cả ngoài nước. Một số sản phẩm đèn LED nổi bật của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES.

Một số loại đèn Led - Mes

2. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HALEDCO

Là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp phân phối đèn đường LED tại khu vực phía bắc. Được thành lập dựa trên việc làm chủ công nghệ đèn LED chiếu sáng giúp cải thiện chất lượng ánh sáng.

Xu thế công nghệ LED của công ty HALEDCO phát triển các dòng

  • Đèn LED chiếu sáng trong nhà
  • Đèn LED trang trí
  • Đèn LED chiếu sáng đường phố…

3. CÔNG TY CỔ PHẦN CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ HOÀNG GIA

Được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chiếu sáng đô thị, chiếu sáng công cộng và công nghiệp. Công ty đã trải qua 5 năm hoạt động và không ngừng đẩy mạnh các thiết bị chiếu sáng đô thị.

Một số sản phẩm chính của công ty:

  • Đèn công nghiệp
  • Đèn cao áp
  • Đèn pha
  • Trụ trang trí

4. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG POTECH

Potech là công ty chuyên cung cấp các sản phầm đèn LED và giải pháp chiếu sáng, là đơn vị sản xuất sử dụng Chip LED Nichia (in-house 100%, Made in Japan) và Mạch điều khiển LED Meanwell (Taiwan).

Một số sản phẩm của Potech:

  • Đèn LED công nghiệp
  • Đèn LED đa năng
  • Đèn LED nhà xưởng
  • Đèn LED chiếu điểm

5. CÔNG TY CỔ PHẦN BÓNG ĐÈN PHÍCH NƯỚC RẠNG ĐÔNG

Là một trong những công ty Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và giải pháp chiếu sáng xanh với các sản phẩm điện tử. Với những ngành nghề kinh doanh chính là:

  • Sản xuất kinh doanh các sản phẩm bóng đèn, vật tư thiết bị điện, dụng cụ chiếu sáng, sản phẩm thủy tinh và các loại phích nước.
  • Dịch vụ khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ;
  • Dịch vụ quảng cáo thương mại;
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Trên đây là một số công ty sản xuất đèn LED trong nước, sự đa dạng các loại đèn cùng với giá thành giữa các loại đèn là do khác nhau về Chip LED, Driver, vỏ thân đèn… Mỗi công ty đều nghiên cứu và sử dụng những loại Chip LED từ những nhà sản xuất Chip LED khác nhau, do đó giá thành cũng khác nhau. Tuy nhiên, các công ty đều hướng đến sự phát triển chung nhằm tiết kiệm năng lượng, góp phần giảm khí thải bảo vệ môi trường.


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Fax: 0274 355 77 99

Email: info@mes.vn

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/