Ánh sáng đèn led thanh treo – giải pháp cải thiện chất lượng ánh sáng

Ánh sáng dùng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt làm việc của mỗi người chúng ta, là nhân tố không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, vừa là phương tiện để bạn phối cảnh, tăng giá trị thẩm mỹ của không gian sống. Vì vậy, sự quan trọng của ánh sang là không thể phủ nhận, ngày nay các thiết bị chiếu sáng còn đóng một vai trò chủ chốt trong việc làm đẹp nội thất ngôi nhà. Nên việc bố trí các thiết bị chiếu sáng sao cho hợp lý, làm cho đồ vật trở nên lung linh và bắt mắt được nhiều gia chủ quan tâm.

Ánh sáng cũng có vài loại: Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo

Ánh sáng tự nhiên là nguồn ánh sáng do thiên nhiên ban tặng, con người không thể điều khiển được nguồn ánh sáng tự nhiên nhưng có thể điều chỉnh nó bằng cách lựa chọn thời điểm, không gian và sử dụng nội thất để điều tiết cường độ ánh sáng. Chất lượng cảu ánh sáng tự nhiên thì khỏi bàn rồi, đó là nguồn sáng tốt nhất nên tận dụng vào những vị trí mở như: phòng khách, ánh sáng sẽ đem lại nguồn năng lượng mới mẻ và đem đến sự yên bình, thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên nó có một số hạn chế như chỉ sáng vào ban ngày, chỉ chiếu ngoài trời, trong nhà ở nhiều khi bị che khuất bởi các bức tường, các vật dụng thiết bị nội thất … vì vậy cần một hệ thống ánh sáng nhân tạo để cung cấp vào ban đêm và những lúc cần thiết.

Ánh sáng nhân tạo là ánh sáng được cung cấp bởi các thiết bị chiếu sáng do con người phát minh ra như bóng đèn, đèn led, đèn led thanh treo… nó đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt, và đặc biệt tạo hiệu quả nhất định khi trang trí nội thất mà ánh sáng tự nhiên không thể thay thế được: Ví dụ như ánh sáng âm tường, hắt trần … không gian trong nhà cũng vì thế mà trở nên lãng mạn, đẹp mắt hơn.

ánh sáng đèn led thanh treo

Căn nhà trở nên sang trọng đẹp mắt hay trở nên buồn tẻ đơn điệu một phần phụ thuộc vào ánh sáng. Ánh sáng quan trọng là thế nhưng chiếu sáng như thế nào cho đẹp lại là cả một vấn đề lớn. Và đôi khi chúng ta còn mắc lỗi cơ bản như chỗ cần chiếu sáng lại không có ánh sáng tới, chỗ không cần quá sáng thì lại quá sáng.

Rồi tới thiết bị điện chiếu sáng, đèn huỳnh quang không tốt cho mắt, ánh sáng hay bị chập chờn, nhấp nháy, sử dụng lâu ngày sẽ hư mắt… Nếu quay về thập kỷ trước sử dụng đèn sợi đốt thì lại quá tốn điện, đèn nhanh cháy… Và hiện tại là sự lên ngôi của dòng đèn led khắc phục được hạn chế của ánh sáng tự nhiên và các thiết bị chiếu sáng thế hệ trược

Cải thiện chất lượng ánh sáng với đèn led thanh treo

Công nghệ LED bên trong bóng đèn là thứ giúp bóng đèn đèn led trở nên khác biệt. Không chỉ màu sắc sẽ được giữ trung thực (Ra>80), độ sáng cũng ổn định trong suốt thời gian sử dụng bóng đèn – Bạn có thể tham khảo chất lượng đèn led thanh treo một mặt chiếu tại đây.

Tới đây có lẽ bạn đã biết chắc rằng đèn led nói chung và đèn led thanh treo nói riêng chắc chắn sẽ cho chất lượng ánh sáng tốt hơn rôi!

So với cùng dòng đèn led thì đèn led thanh treo cải thiện chất lượng ánh sáng như thế nào?

Cải thiện chất lượng ánh sáng với đèn led thanh treo

Lấy ví dụ cụ thể: Với dòng đèn led âm trần chiếu sáng định hướng, khó có thể chiếu sáng trong khoảng không gian rộng, nếu muốn chiếu đủ sáng phải lắp quá nhiều bóng. Một vấn đề nữa, đèn âm trần lắp âm trần, bạn khó di dời hay khó mà điều chỉnh khoảng cách ánh sáng đến bề mặt, lắp đèn ánh sáng rọi xuống nơi bạn cần quá xa không đủ sáng sửa lại thì rất khó, mà không sửa thì không đủ độ sáng.

Đèn led thanh treo thiết kế dọc dài, có thể chiếu sáng cả một diện tích lớn chỉ với 1 bóng đèn, mặt khác thiết kế dạng dây treo thả trần vừa dễ lắp đặt, dễ điều chỉnh khoảng cách ánh sáng tới bề mặt. Chỉ cần kéo dây ngắn lại hoặc thả dây cáp dài ra, là bạn có thể điều chỉnh được khoảng cách ánh sáng rồi, từ đó đèn cung cấp đủ ánh sáng và đảm bảo chất lượng chiếu sáng cho người dùng dễ dàng và tốt hơn.

Tham khảo: Đèn led thanh treo dài bao nhiêu?

Ánh sáng đèn led thanh treo ấm áp không chỉ cải thiện vẻ đẹp nội thất trong nhà bạn và khiến màu sắc trở nên sống động, là giải pháp đơn giản để bạn cải thiện chất lượng ánh sáng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/