MES - cung cấp đèn LED Bình Dương

Thành lập vào năm 2009 với sứ mệnh khai mở những tiềm năng chiếu sáng thực sự ưu việt. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES cung cấp các giải pháp cơ điện và đèn LED Bình Dương.

MES - cung cấp đèn LED Bình Dương

MES luôn nghiên cứu mong muốn của người tiêu dùng nhằm hướng tới khả năng tối ưu hóa năng lượng, thúc đẩy sự trải nghiệm ánh sáng cho người tiêu dùng. Vì vậy các sản phẩm LED của MES là mong muốn của khách hàng kết hợp với các nghiên cứu của chuyên gia.

Ưu điểm đèn LED MES Bình Dương


Các giải pháp chiếu sáng trong cuộc sống hiện đại luôn nhận được sự quan tâm từ các chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư, các cá nhân tổ chức… bởi áp lực giảm lượng khí phát thải cũng như đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân.

Đèn LED MES Bình Dương đã được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng, từ chiếu sáng dân dụng cho tới chiếu sáng công nghiệp. Được sản xuất tại Bình Dương dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại từ Châu Âu, đảm bảo cung cấp ánh sáng chất lượng.

Đèn LED do MES sản xuất thuộc phân khúc chất lượng cao luôn:

- Sử dụng Chip LED Châu Âu: Lumileds, Brigdelux

- Vỏ thân đèn sử dụng vật liệu nhôm nguyên chất giúp bảo vệ linh kiện trong bộ đèn.

- Bộ tản nhiệt hoạt động hiệu quả

- Khả năng chiếu sáng rộng, không nhấp nháy gây khó chịu.

- Tuổi thọ 50.000 giờ

- Bảo hành 3 – 5 năm (tùy từng sản phẩm).

Danh sách các sản phẩm MES - đèn LED Bình Dương


1. Đèn công nghiệp

Hình 1: Đèn LED Bình Dương – Đèn nhà xưởng

Được ứng dụng rộng rãi trong các không gian rộng lớn như nhà xưởng, nhà kho, sân bãi…

MES đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm với đa dạng các mức công suất khác nhau cho các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành trong và cả ngoài nước.

- Mức công suất phổ biến: 60W, 100W, 120W, 150W, 200W

- Các dòng đèn: Đèn LED Highbay, Đèn LED Ufo Highbay, Đèn LED Linear Highbay.

- Màu sắc sản phẩm: Bạc và đen

2. Đèn LED Panel Âm trần

Hình 2: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED âm trần

 Từ khi xuất hiện sản phẩm đèn LED âm trần đã tạo được tiếng vang trong thị trường chiếu sáng.  Có kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng với điểm nhấn là siêu mỏng có khả năng lắp đặt âm trần.

Đèn LED Panel âm trần Bình Dương do MES sản xuất với tiêu chí tiết kiệm điện năng, hoạt động bền bỉ đặc biệt đa dạng hình dáng: Tròn, vuông, chữ nhật giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

Dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng MES sản xuất đèn LED âm trần tròn và vuông với đa dạng các mức công suất khác nhau:  4W, 6W, 8W, 12W, 16W, 18W, 24W, 36W…

3. Đèn LED Panel ốp nổi

Hình 3: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED ốp nổi

Kiểu dáng hình tròn sử dụng để lắp nổi trần nhà, hoặc lắp đặt với trần thấp mà không gây chói lóa.

Sản phẩm được thiết kế với tone màu trắng sữa tạo sự tinh tế khi lắp đặt liền trần tạo nên sự sang trọng. Đèn LED Panel ốp nổi MES sản xuất nhiều kích thước và mức công suất khác nhau giúp người tiêu dùng thêm lựa chọn khi có nhu cầu: 12W, 18W, 24W…

4. Đèn LED Dowlight

Hình 4: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED Dowlight

Là dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng từ các chủ cửa hàng, Showroom, các nhà hàng, hội nghị…

 Đèn hình tròn, dễ dàng lắp đặt âm trần với các mức công suất: 20W, 30W, 40W…

5. Đèn LED thanh

Hình 5: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED Thanh

Hình 5: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED Thanh

Sự đang dạng trong thị trường chiếu sáng giúp nhiều không gian trở nên ấn tượng, nổi bật. Với dòng đèn LED thanh sẽ giúp quý khách lắp đặt treo thả trần hoặc gắn âm trần tiện lợi.

MES không chỉ cung cấp đèn LED Bình Dương, sản phẩm đèn LED thanh đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và sử dụng khắp các tỉnh thành.

6. Đèn LED pha

Hình 6: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED Pha

Chiếu sáng khu vực ngoài trời, chịu mọi tác động của thời tiết cần đến một thiết bị được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, linh kiện ngoại nhập hoạt động bền bỉ.

Đèn LED pha MES là giải pháp tối ưu giúp chiếu sáng bảng hiệu, công trình, tượng đài… Áp dụng công nghệ LED thể hiện nhiều ưu điểm trở thành sự lựa chọn thay thế đối với các dòng đèn truyền thống.

7. Đèn Tube LED

Hình 7: Đèn LED Bình Dương – Đèn tuýp LED

Được thiết kế có vẻ ngoài giống với đèn tuýp huỳnh quang truyền thống, giữ lại nét quen thuộc nhưng công nghệ chiếu sáng là công nghệ LED cho hiệu suất phát quang cao.

Đèn tuýp LED hay còn được gọi là đèn LED Tube được MES sản xuất với hai loại kích thước là 0,6m và 1m2. Về thiết kế, MES sản xuất 2 kiểu cơ bản là ống tuýp đơn và ống tuýp có liền máng giúp người tiêu dùng lựa chọn hợp với nhu cầu sử dụng.

8. Đèn LED chiếu điểm

Hình 8: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED chiếu điểm

Là loại đèn thích hợp để sử dụng chiếu rọi vật trưng bày, chiếu tranh ảnh hay trang trí nội thất…  

Có màu sắc trắng, xám, đen…  với các mức công suất khác nhau: 18W, 30W…

9. Đèn đường LED

Hình 9: Đèn LED Bình Dương – Đèn LED chiếu điểm

Đèn đường đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người, sự phát triển vượt bậc của công nghệ LED đã trở thành giải pháp chiếu sáng thông minh.

Đèn đường LED Bình Dương cũng trở nên phong phú khi thị trường xuất hiện đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. MES đơn vị sản xuất đèn LED cung cấp đèn đường LED với khả năng timer dimming có khả năng điều khiển bật tắt và điều chỉnh độ sáng của đèn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị chiếu sáng, MES cung cấp các sản phẩm có thiết kế và phụ kiện phù hợp, dễ dàng cho việc chuyển đổi tiêu dùng từ công nghệ chiếu sáng cũ sang đèn LED.

Mỗi kiểu đèn MES sản xuất đều cho khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ lâu bền 50.000 giờ. Chế độ bảo hành từ 3 – 5 năm, chính sách rõ ràng như vậy quý khách sẽ không phải lo lắng về việc tốn chi phí bảo trì và sửa chữa.  

Qúy khách có nhu cầu đèn LED Bình Dương có thể tham khảo tại MES với phong phú các dòng sản phẩm: Đèn LED thanh, Đèn LED chiếu điểm, Đèn LED tube, Đèn LED pha, Đèn đường LED, Đèn LED nhà xưởng, Đèn LED âm trần, đèn LED ốp nổi, đèn Dowlight…