Kinh nghiệm chọn mua đèn led thanh treo

Với xu hướng phát triển theo hướng xanh và sạch, việc người tiêu dùng đang chuyển hướng sang sử dụng đèn led là tất yếu. Một mẫu đèn mà Bạn nên sử dụng nó một lần cho dù là vì mục đích trang trí hay là chiếu sáng đó là đèn led thanh treo. Dưới đây MES sẽ chia sẽ cho bạn kinh nghiệm chọn mua đèn led thanh treo để giúp bạn có được một sản phẩm chất lượng tốt.

Trước hết hãy đặt vấn đề là tại sao bạn lại lựa chọn công nghệ led cho chiếu sáng? Có phải vì những yếu tố dưới đây:

- Hiệu suất phát sáng cao, hay nói rõ hơn là đèn led tạo ra quang thông lớn nhưng lại tiêu thụ điện năng ít.

- Thời gian bật tắt đèn nhanh chóng: đèn sáng ngay lập tức khi bật, không cần thời gian khởi động

- Tuổi thọ đèn cao có thể kéo dài lên đến 50,000 giờ chiếu sáng, mặt khác tuổi thọ của chúng lại không chịu sự ảnh hưởng bởi số lần bật tắt, người dùng có thể bật tắt đèn liên tục mà không sợ bị cháy đèn

- Màu sắc chất lượng ánh sáng tốt, hầu hết các đèn led chất lượng chiếu sáng trong nhà đều có CRI>80, chỉ số này thể hiện màu sắc chính xác.

- Độ độc hại, đèn led hầu như không gay hại cho người và môi trường vì chúng không chứa thủy ngân, không chứa các vật liệu độc hại.

Để đạt được những điều trên đây, bạn cần phải chọn được mẫu đèn led chất lượng tốt, là một nhà sản xuất đèn led uy tín, MES sẽ chia sẽ cho bạn một số kinh nghiệm sau đây để chọn mua đèn led thanh treo cho chất lượng tốt.

kinh nghiệm chọn mua đèn led thanh treo

Kinh nghiệm chọn mua đèn led thanh treo

Đầu tiên, hãy chọn những loại đèn led thanh treo nhôm, hoặc nhôm nhựa, hoặc là hợp kim nhôm để sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn hơn.

Tiếp đến hãy nhìn bề ngoài của chiếc đèn, nếu trông có vẻ chắc chắn, không bị lỏng ốc, hở keo, không gỉ sét, trầy xước thì bạn có thể tạm yên tâm rồi.

Và chắc chắn là bạn phải lựa chọn mẫu đèn có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có như vậy thì hãy quan tâm tới một số thông số kỹ thuật như: Quang thông, hệ số hoàn màu, tuổi thọ, màu ánh sáng, công suất… còn nếu không phải sản phẩm chính hãng thì những thông số này cũng chỉ là trưng bày mà thôi.

Cuối cùng hãy dựa vào mục đích chiếu sáng và thiết kế không gian nhà bạn để chọn kích thước đèn, màu ánh sáng đèn và chọn đèn một mặt chiếu, 2 mặt chiếu hay 3 mặt chiếu cho phù hợp.

Tham khảo: Đèn led thanh ốp tường 2 mặt chiếu cao cấp

Trên đây là một vài lưu ý cơ bản cho bạn khi mua đèn led thanh treo, để được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/