Đèn pha LED nên sử dụng những đâu?

Đèn pha LED trở nên phổ biến và thông dụng với nhiều ứng dụng thực tiễn, bởi nó có nhiều đặc tính nổi bật như hiệu suất sáng cao, khả năng kín thít, hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết… Vậy đèn pha LED nên sử dụng những đâu là hợp lý?

Đèn pha LED nên sử dụng ở đâu

Đèn pha LED trở nên quen thuộc khi mà nơi nào cũng có thể bắt gặp, thế nhưng không phải ai cũng biết nên sử dụng đèn pha LED với những không gian nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những không gian đèn pha LED chiếu sáng hiệu quả.

1. Đèn pha LED chiếu sáng sân vườn

 Đèn pha LED chiếu sáng sấn vườn 

Việc sử dụng đèn pha LED chiếu sáng sân vườn không chỉ giúp con người di chuyển quan sát những vùng tối mà còn trang trí thêm không gian khu vườn thêm lung linh.

Trong một khoảng không gian tối mịt, đèn pha LED thường được sử dụng để chiếu sáng  với đa dạng các mứng công suất có thể chiếu sáng ở nhiều khu vực, gắn ở những vị trí khác nhau. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của từng người.

Đặc biệt đèn pha LED có thể tạo điểm nhấn khu vườn bằng cách hắt sáng, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.  Ngoài ra lắp đặt dấu đèn ở trên cây lớn cũng tạo nên sự thú vị không kém phần.

2. Đèn pha LED chiếu sáng sân thể thao

 Đèn LED chiếu sáng sân thể thao 

Một trong những lý do để sử dụng đèn pha LED trong thể thao là khả năng chiếu sáng trung thực, hiệu suất chiếu sáng cao.

Thông thường đèn pha LED được sử dụng trong thể thao tại các sân vận động là các đèn có công suất lớn. Tùy thuộc vào công suất và không gian sẽ lắp đặt số lượng bóng phù hợp. Đặc biệt đối với sân cỏ mini gần như sử dụng đèn pha LED chiếu sáng, không chỉ hiệu năng cao mà còn tiết kiệm điện năng.

Đèn pha LED với công suất 100W có thể thay thế đèn cao áp 400W thông thường, ngoài ra tuổi thọ của đèn pha LED vượt trội tới 50.000 giờ, giúp cắt giảm chi phí bảo dưỡng và thay thế đèn mới trong một khoảng thời gian dài.

3. Chiếu sáng mặt tiền, chiếu sáng bảng hiệu

 Pha LED chiếu sáng tòa nhà  

Sự góp mặt của đèn pha LED cho mỗi tòa nhà sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, theo đó với mỗi không gian và gam màu công trình của bạn nên lựa chọn màu sáng và chùm sáng phù hợp để nổi bật lên vị trí được chiếu sáng.

Không khó để bắt gặp những tòa nhà lớn sử dụng đèn pha LED để soi hắt sáng bao quanh tường.

Thêm một lĩnh vực đèn pha LED đóng vai trò quan trọng đó là chiếu sáng bảng hiệu. Với cường độ sáng cao, ổn định trong nhiều giờ hoạt động liên tục.

Đèn pha LED thực sự đã trở thành thiết bị số 1 đối với không gian chiếu sáng ngoài trời. Đa dạng về màu sắc ánh sáng, ứng dụng đa dạng ngoài các không gian trên đèn pha LED còn được sử dụng tại các không gian khác như:

-Chiếu sáng sân khấu, khu vui chơi…

-Chiếu sáng an ninh, đường hẻm…

-Chiếu sáng tàu thuyền, ao, hồ…

Bất kì không gian nào, đèn pha LED đều tạo nên sự khác biệt về ánh sáng đối với các dòng đèn truyền thống. Đặc biệt đối với sân thể thao chúng còn giúp tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn đối với cơ sở kinh doanh, đồng thời giảm chi phí thắp sáng hiệu quả…