Đèn led thanh treo thả trần cho văn phòng

Chiếu sáng là nhu cầu thiết thực của mọi không gian, không riêng gì ở nhà ở hay nơi công cộng! Chiếu sáng nơi làm việc, văn phòng làm việc ngày càng trở nên quan trọng, Vì với sự phát triển như ngày nay chúng ta đều dành đa số thời gian ở nơi làm việc. Đèn led thanh treo thả trần đang là xu hướng mới cho chiếu sáng văn phòng – chiếu sáng hệ thống làm việc trong nhà.

Yêu cầu chiếu sáng nơi làm việc, văn phòng làm việc trong nhà cho người làm việc phải đảm bảo các yêu cầu về thị giác, thoải mái và an toàn trong suốt thời gian làm việc. Tại Việt Nam thiết kế chiếu sáng cho môi trường làm việc phải đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7114:2008, tiêu chuẩn ISO và tiêu chuẩn CIE, những quy định này quy định rõ về độ rọi, hệ số chói, độ chói lóa, hướng chiếu sáng, sự nhấp nháy, khả năng duy trì… Tất cả những điều này chủ yếu nhằm mục đích là đảm bảo khả năng nhìn dễ dàng và tiện nghi cho người dùng. Cụ thể hơn hệ thống chiếu sáng văn phòng làm việc phải đảm bảo các yêu cầu như:

  • Tiện nghi thị giác, ở nơi làm việc người làm việc có cảm giác dễ chịu
  • Đặc tính thị giác, ở nơi làm việc người làm việc có khả năng thực hiện công việc thị giác, nhanh và chính xác, kể cả những trường hợp khó và trong khoảng thời gian dài.
  • An toàn thị giác, dễ dàng phát hiện các chướng ngại và nguy hiểm khi đi lại.

đèn led thanh treo thả trần cho văn phòng m

Tham khảo: Đèn led thanh treo là gì?

Đèn led thanh treo thả trần MES đáp ứng mọi yêu cầu chiếu sáng cho văn phòng – nơi làm việc

Đèn led thanh treo thả trần MES được thiết kế đặc trưng hạn chế độ chói lóa, đảm bảo độ rọi, có độ tương phản tốt, đảm bảo khả năng chiếu sáng ổn định trong khoảng thời gian dài, tạo cho người sử dụng khả năng quan sát tốt trong thời gian dài làm việc ở văn phòng kể cả ngày lẫn đêm.

Đèn led thanh treo sử dụng hướng chiếu sáng có hướng, loại chiếu sáng này chiếu sáng tại vị trí làm việc có thể làm rõ các chi tiết trong công việc làm tăng độ nhìn và công việc được thực hiện dễ dàng hơn.

Đèn led thanh treo cho văn phòng

Sự lựa chọn về màu ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tâm lý, thẩm mỹ chính vì vậy MES sản xuất đèn led thanh treo với 3 màu ánh sáng: Vàng ấm, trắng trung tính, trắng phù hợp với từng điều kiện khác nhau cho bạn lựa chọn

Đèn led thanh treo thả trần MES đáp ứng các yêu cầu về ánh sáng của văn phòng làm việc, phù hợp với mọi công việc được thực hiện trong không gian từ sản xuất, lắp đặt cho đến sử dụng bàn phím, đọc tài liệu…

Xem thêm: Sáng tạo chiếu sáng với đèn led thanh nhôm

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/