Đèn LED thanh nhôm siêu sáng

Tạo hiệu ứng chiếu sáng cho ngôi nhà một cách ấn tượng mà không bị nhàm chán với đèn led thanh nhôm treo thả trần. Kiểu đèn dài và thanh mảnh đèn led thanh nhôm có khả năng chiếu sáng theo chiều ngang dọc trên diện rộng, giúp không gian sống động hơn với ánh sáng phù hợp, phù hợp hơn để lắp ở những nơi có trần nhà cao. Đèn led thanh nhôm một kiểu đèn không cần chóa đèn nhưng vẫn giúp ánh sáng lan tỏa hiệu quả trong vùng được bố trí. Cùng tìm hiểu một số ý tưởng chiếu sáng bằng đèn led thanh nhôm!

Sáng tạo không gian chiếu sáng với đèn led thanh nhôm treo thả trần

Thân đèn dài thanh mảnh giúp kéo dài không gian, đây cũng là lợi thế để tạo ra nhiều kiểu dáng chiếu sáng chỉ với loại đèn led này.
- Kiểu treo đèn này rất hợp để sử dụng trong những không gian mang phong cách cổ điển và trong góc đọc sách hay phòng làm việc. Kể cả trần bê tông, trần thạch cao hay trền gỗ, chỉ cần có điện, Bạn đều có thể ròng dây điện và cố định bóng đèn ở độ cao thích hợp và sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Sáng tạo chiếu sáng với đèn led thanh nhôm

 - Đèn led thanh treo với ngoại hình đơn giản chỉ với thân đèn bằng nhôm, và khung nhôm. Vỏ thân đèn được làm bằng nhôm hoàn toàn, bề mặt đèn làm bằng nhựa PMMA siêu bền đảm bảo sử dụng lâu dài
- Không chỉ lắp đặt đơn giản, kiểu đèn này được thiết kế phân bố ánh sáng theo chiều dọc dài và đều trong căn phòng. Bạn có thể áp dụng kiểu đèn hình dáng thanh mảnh quen mắt này cho cả việc treo thả chiếu sáng và trang trí. Một chiếc đèn không quá cầu kỳ chỉ với phần khung nhôm đơn giản mà không có lớp bao bọc bên ngoài rờm rà, nhưng có thể tạo nên những kiệt tác đẹp mắt sẽ biến chiếc đèn trở thành điểm nhấn thú vị trong ngôi nhà.

 đèn led thanh treo siêu sáng

- Đèn có thể dùng thả bàn với kiểu dáng đa dạng tự thiết kế đơn giản mà ấn tượng. Sáng tạo với đèn led thanh treo thả không giới hạn để tạo nên những không gian bắt mắt

Vài ý tưởng trên chỉ là gợi ý ít ỏi của chúng tôi cho bạn, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp nhiều đèn thanh treo thả tạo những kiểu giáng khác nhau... để sáng tạo ra nhiều hình dáng theo ý mình cho không gian sống.
Hãy thử tài làm “thiết kế chiếu sáng” bằng những ý tưởng mới mẻ của mình để tạo những chiếc đèn kiểu mới không đụng hàng với những thiết kế bên ngoài. Những điêu này không chỉ là điểm nhấn đặc biệt ấm áp cho không gian phòng ăn hay nhà bếp mà còn thể hệ cá tính của chủ nhà qua cách bày trí.

đèn led thanh treo thả trần siêu sáng


Chỉ cần biến hóa một chút với đèn led thanh nhôm treo thả là bạn đã có ngay một kiệt tác cực kỳ nghệ thuật để treo trong phòng khách hoặc phòng ăn. Kiểu đèn này dễ lắp đặt, cũng dễ lên ý tưởng nhưng nó có vẻ không hợp khi được treo ở chính giữa nhà hay nói cách khác là nó không hợp để đóng vai trò trung tâm trong một căn nhà ở, nhưng lại cực kỳ thích hợp để chiếu sáng ở những nơi đơn lẻ như bàn ăn, góc nấu ắn. Tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn có thể bổ trí một hoặc nhiều đèn cho phù hợp.

Đúng là đèn led thanh treo chỉ một kiểu dáng đơn thuần nhưng có thể tạo nên những thiết kế táo bạo mới mẻ mang phong cách riêng biệt.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/