Đèn led thanh treo chiếu sáng trang trí

Hiện tượng nhấp nháy ở đèn thủy ngân cao áp, đèn halogen kim loại và bóng đèn natri, đèn huỳnh quang do dao động điện áp bất thường, đã dẫn đến sự ra đời hàng loạt các loại bóng đèn led. Tuy nhiên, sự chiếu sáng không sẽ làm cho ánh sáng phòng trở nên đơn điệu, để tạo nên một ấn tượng chung cho không gian, cần có một loại đèn có thể đảm nhận cả việc chiếu sáng và cả việc tráng trí. Một trong những loại đèn có thể làm tốt cả 2 việc này đó là đèn led thanh treo chiếu sáng trang trí.

Để tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng, tạo ra sự hài hòa với tổng thể kiến trúc cho căn nhà, chiếu sáng nội thất trong nhà ngoài việc chiếu sáng còn phải chú ý đến đặc điểm kiến trúc của công trình, yêu cầu về hiệu quả chiếu sáng cần đạt được, cũng như sự tương phản giữa các khu vực chiếu sáng.

Đèn led thanh treo chiếu sáng trang trí

Đèn led thanh treo MES giải pháp chiếu sáng trang trí đơn giản hiệu quả

Bằng cách chiếu sáng đồng đều trên bề mặt, đèn được bố trí lắp đặt treo thả ngay trên bề mặt, cách bề mặt cần chiếu sáng một khoảng cách phù hợp.

Cường độ ánh sáng phát ra từ đèn led thanh treo theo hướng thẳng trên bề mặt đối tượng tại thời điểm chiếu, với chiều dài vốn có sẽ tạo nên một lượng ánh sáng dịu nhẹ, độ rọi vừa đủ cho diện tích được chiếu sáng.

Với việc treo thả việc lắp đặt loại đèn chiếu sáng này trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không đòi hỏi số lượng thiết bị và kinh phí đầu tư lớn, dễ thi công nhưng làm giảm đi tính thẩm mỹ của không gian chiếu sáng.

Đèn led thanh treo chiếu sáng trang trí

Màu sắc ánh sáng đèn không chỉ có một màu, mà là 3 màu, bạn có thể sử dụng các loại đèn led thanh treo có màu sắc khác nhau lắp đặt cùng để tạo ra sự tương phản

Đèn led thanh treo có thiết kế đơn giản chúng có thể sử dụng được với nhiều phạm vi chiếu sáng, phong cách khác nhau như: chiếu sáng cho các công trình kiến trúc cổ, phong cách Vintage, phong cách hiện đại…

Tính thẩm mỹ và sự hài hòa tổng thể cho không gian kiến trúc là điều cần thiết, lựa chọn một loại bóng đèn vừa chiếu sáng vừa trang trí như đèn led thanh treo sẽ làm hài lòng bạn khi thiết kế chiếu sáng.

Xem thêm: Đèn led thanh treo thả trần cho văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/