Hướng dẫn cách lắp đèn led thanh treo thả trần đơn giản

Với nhiều đặc tính ưu việt lại thiết kế tinh tế đơn giản, siêu bền nên đèn led thanh treo thả trần đang dần được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn băn khoăn, lo ngại không biết cách lắp loại đèn này này như thế nào. Hôm nay. MES sẽ hướng dẫn cho bạn cách tự lắp đèn led thanh treo thả đơn giản tại nhà.

Trước khi chọn mua và lắp đặt đèn led thanh treo thả trần bạn cần quan tâm một số vấn đề hay gặp phải dưới đây để thuận tiện khi lắp đặt.

Lưu ý khi lắp đèn led thanh treo thả trần

Như tên gọi của nó - đèn treo thả trần, nên khi lắp đặt bạn cần xem xét độ cao của trần, sao cho phù hợp, vì loại đèn này cần dùng dây cáp để thả đèn xuống, qua đó có thể điều chỉnh độ cao của đèn sao thuận tiện trong việc sử dụng và phù hợp với không gian.

Vị trí treo thả: Biết rằng loại đèn này thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí như phòng bếp, bàn ăn, phòng đọc sách, phòng ngủ, sảnh,.. và bạn cũng có thể tự sáng tạo sắp xếp chúng theo nhiều kiểu dáng khác nhau như hình zic zắc, hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác…Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến vị trí đặt sao cho tổng thể không gian được hài hòa thống nhất.

Chiều dài kích thước của bóng đèn: Đèn led thanh có một đặc điểm đó là thiết kế dạng thanh dài, vậy nên khi lắp đặt bạn cần xem xét với diện tích không gian đó thì lắp đèn led thanh treo có chiều dài bao nhiêu là đủ. Ví dụ cụ thể: Với một căn phòng có diện tích 2m2 mà bạn chọn một chiếc đèn thanh dài 2,4m thì không được, mà với diện tích này bạn cần chọn loại đèn có chiều dài khoảng 1,8m (dưới 2m) là được, nếu sợ không đủ sáng thì hãy chọn đèn có quang thông lớn hơn.

Chính vì lắp ở dạng treo thả trong không gian, nên những môi trường có quạt gió mạnh, hãy cân nhắc có nên lắp đặt hay không? Nếu lắp thì MES khuyên bạn nên chọn một độ cao hợp lý và cố định nó một cách chắc chắn để tránh làm rung đèn.

hướng dẫn cách lắp đèn led thanh treo thả

Hướng dẫn cách lắp đèn led thanh treo thả trần

Dưới đây là các bước tự lắp đèn led thanh treo thả trần

Bước 1: Xác định khoảng cách treo thả đèn

Xác định độ cao từ đèn xuống mặt sàn, tính toàn khoảng cách ánh sáng từ đèn đến mắt sao cho phù hợp để đảm bảo tốt cho mắt.Khoảng cách này thường nằm trong khoảng 1,5 – 2m.

Bước 2: Dùng dây cáp treo đèn, gắn vào trần nhà

Loại đèn này khi sản xuất các nhà sản xuất đều cung cấp cho bạn một đoạn dây cáp để treo đèn lên, bạn chỉ cần nối đoạn dây đó vào đèn và gắn lên trần nhà là được.

Bước 3: Đấu nối đầu dây điện

Đấu nối nguồn điện vào đèn để chiếu sáng.

Xem thêm: Mua đèn led thanh nhôm giá rẻ ở đâu

Trên đây là một số lưu ý và các bước cơ bản để lắp đèn led thanh treo thả trần, MES thông tin đến bạn. Nếu cần được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/