Đèn LED Panel tròn ốp nổi trần nhà

Đèn LED Panel tròn ốp nổi trần nhà được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn, dù lắp nổi trần nhà nhưng không vì thế mà đèn LED Panel ốp trần lại đánh mất đi tính thẩm mĩ.

den led op noi tran nha

Đèn LED Panel tròn ốp nổi trần sử dụng công nghệ LED chiếu sáng, từ những con chip LED lắp bên trong đèn phản chiếu đều khắp bề mặt của đèn bằng kính tán xạ và khuếch tán ánh sáng.

Thông tin về đèn LED Panel tròn

Đèn LED Panel tròn ốp nổi được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay đặc biệt đối với công trình là khách sạn, nhà hàng và dùng trong nội thất gia đình…

Với tên gọi khác là đèn ốp nổi được sử dụng phổ biến tại các vị trí như: hành lang, ban công, tiền sảnh, phòng khác, chiếu nghỉ… kiểu dáng đèn hình tròn hiện đại và dễ dàng lắp đặt.

Thông thường đèn ốp nổi sẽ được lắp trực tiếp trên bề mặt phẳng, có chiều cao so với mặt trần từ 2cm – 6cm. Ngoài khả năng chiếu sáng đèn ốp nổi còn được sử dụng như vật dụng trang trí trên trần nhà.

Áp dụng công nghệ LED hiện đại với chip LED được coi là trái tim của đèn. Đèn LED Panel ốp nổi cung cấp ánh sáng đồng đều đảm bảo không nhấp nháy. Dựa trên kỹ thuật tiên tiến các chi tiết thiết kế cấu tạo của bộ đèn được đảm bảo chính xác ở mức độ hoàn hảo do đó chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao.

Đặc tính của đèn LED Panel tròn ốp nổi

Vẻ ngoài đèn LED Panel tròn ốp nổi toát lên sự sang trọng đầy tinh tế, cùng đó là những tiện ích nhờ cải thiện các hạn chế còn tồn tại của bóng đèn truyền thống.

Tuổi thọ bền bỉ, đây là một trong số những ưu điểm nổi trội của đèn LED Panel ốp nổi. Nó có thể đạt tới 50.000 giờ chiếu sáng, một con số lớn hơn rất nhiều các dòng đèn truyền thống. Ngoài ra khi đạt tuổi thọ của nhà sản xuất đèn vẫn có mức sáng là 70% so với mức sáng ban đầu. Điều này có thể giúp bạn biết rằng đèn cần được thay thế.

 den led op noi phu hop lăp dat nhieu khong gian 

Đèn LED Panel tròn ốp nổi áp dụng công nghệ LED vì vậy có khả năng tiết kiệm điện, có thể đạt 90% so với các loại bóng đèn compact, sợi đốt… Ngoài ra những phụ kiện kèm theo đèn giúp đèn thật sự trở thành sự lựa chọn lý tưởng như khả năng chống chói, dải nhiệt độ màu rộng…

Hiện nay đèn LED Panel ốp nổi tồn tại hai dòng là dáng vuông và dáng tròn. Tuy nhiên đèn LED Panel tròn ốp nổi được nhiều người lựa chọn bởi hình dáng thẩm mĩ.

Tuy nhiên để lựa chọn đèn LED Panel tròn ốp nổi cần xác định kích thước sao cho phù hợp với không gian.