Đèn LED chiếu điểm Shop thời trang

Đèn LED chiếu điểm được thiết kế với luồng sáng mạnh tập trung tạo điểm nhấn vì thế chúng luôn được ưa dùng tại các Shop thời trang, showroom…

den chieu sang shop thoi trang

Hiện nay đèn chiếu điểm chuyên dành cho các shop thời trang vô cùng phong phú và đa dạng, tùy vào thị hiếu cũng như giá thành để có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng.

Đèn LED chiếu điểm – trưng bày

Chắc chắn đèn LED chiếu điểm không thể thiếu đối với shop thời trang, điều đó cho thấy hệ thống đèn rọi chiếu sáng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng, tạo doanh số đột phá.

Để chọn mua đèn LED chiếu điểm hiệu quả, quý khách cần phải tham khảo cũng như xem xét cách bố trí hợp lý. Đặc biệt chú ý:

Chiều cao trần: Nếu trần có chiều cao dưới 2m thì chọn đèn rọi có công suất từ 12W là hợp lý, còn đối với trần có chiều cao từ 2m – 3,5m thì chọn đèn có công suất 20W – 30W là hợp lý.

Ngoài ra với những shop thời trang có chiều cao trần trên 4m nên chọn đèn có công suất >35w là phù hợp.

Chọn màu vỏ đèn: Đèn rọi là đèn tạo điểm nhấn vì thế hãy trọn màu vỏ đèn ngược tông màu trần, thí đụ trần sơn trắng chọn đèn vỏ đen, trần sơn màu hột gà chọn đèn vỏ trắng…

Điều này rất quan trọng nhưng nhiều khách hàng không biết chọn màu vỏ đèn sao cho phù hợp với shop và thường mắc phải sai lần khi chọn màu vỏ trùng màu sơn của trần.

uu diem den led chieu diem

Ngoài ra bạn nên chọn đèn led rọi ray kết hợp với các loại đèn trang trí khác để tạo sự khác biệt cho shop của mình như: dùng đèn LED dây hắt kệ, đè LED pha, đèn LED Downlight…

Bố trí đèn LED chiếu điểm:

Việc bố trí đèn đối với shop thời trang vô cùng quan trọng, bởi ánh sáng tạo điểm nhấn khiến shop bắt mắt thu hút khách hàng hơn.

Một số cách bố trí đèn chiếu điểm cho shop thời trang:

1. Bố trí đèn LED chiếu điểm song song với chiều dài của Shop

2. Lắp đèn LED chiếu điểm song song với chiều rộng của Shop

3. Lắp đặt đèn LED chiếu điểm theo hình chữ U…

Trong lắp đặt đèn LED chiếu điểm thông thường các chủ đầu tư thường sử dụng đèn LED thanh ray, bởi đèn LED thanh ray có khả năng điều khiển góc chiếu một cách đơn giản dễ dàng.

bo tri den led chieu diem