Đèn LED chiếu điểm ngoài trời

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời được sử dụng để chiếu sáng ngoài trời, cây cảnh, công trình… cần chỉ số IP cao với khả năng bảo vệ bộ đèn tốt. Vậy đèn LED chiếu điểm ngoài trời nên sử dụng như thế nào?

Đèn LED chiếu điểm nguồn sáng ấn tượng

Để đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của con người, đa dạng các loại đèn LED được ra đời trong đó có đèn LED chiếu điểm ngoài trời.

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời là gì?

Nhằm tạo những không gian sáng ấn tượng ngoài trời, đèn LED chiếu điểm được ra đời với đa dạng các mẫu mã màu sắc. Tuy nhiên đèn LED chiếu điểm thường phải kết hợp với đèn khác để tạo nên không gian sáng như đèn pha LED…

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời là chiếu điểm với đặc trưng ánh sáng được thiết kế tập trung tạo nên luồng ánh sáng mạnh chiếu rọi sáng vật thể. Bộ đèn được thiết kế chắc chắn đảm bảo với chỉ số IP65 trở lên để có thể hoạt động bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết ngoài trời.

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời đa dạng mẫu mã, công suất phong phú có thể dùng chân đế tròn hoặc chân cắm cỏ, chiếu sáng rọi cây, tiểu cảnh, lối đi…

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời có gì khác đèn chiếu điểm trong nhà

Đèn chiếu điểm trong nhà và ngoài trời

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời về cơ bản vẫn giống các dòng sản phẩm khác, cấu tạo của chúng bao gồm: bộ nguồn, Chip LED, thân đèn, thanh cố định đèn…

Tuy nhiên do hoạt động ngoài trời dưới mọi điều kiện thời tiết, mưa nắng, gió bão… nên đèn LED chiếu điểm ngoài trời cần được trang bị thân đèn có khả năng chống va dập, trang bị chỉ số IP65 trở lên để có thể hoạt động tốt ngay cả khi mưa nhiều giờ liền.

Đèn LED chiếu điểm ngoài trời được nhiều người ưa dùng bởi khả năng chiếu sáng nhấn mạnh như cây, tòa nhà,… tuy nhiên để chiếu sáng mình nó là không đủ. Vì vậy đèn LED chiếu điểm thường được sử dụng chung với đèn pha để có thể kết hợp tạo nên không gian sáng hài hòa, đảm bảo khả năng quan sát.

Với bài viết trên hy vọng cung cấp sơ lược tới quý khách về thông tin đèn LED ngoài trời, để lựa chọn đèn LED cũng như chọn được đèn LED chất lượng cần xác định rõ mục đích sử dụng, tham khảo sản phẩm và các đại lý uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.