Đèn LED chiếu điểm - MES

Đèn LED chiếu điểm MES là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại các trung tâm thương mại, shop thời trang tạo nên không gian ánh sáng đa dạng.

den led chieu diem

Công nghệ LED ngày càng chứng minh vị thế đứng đầu khi mà đa dạng các chủng loại mẫu mã. Trong đó đèn LED chiếu điểm là một trong những thiết bị chiếu sáng hết sức thú vị.

Đặc điểm Đèn LED chiếu điểm - MES

Đèn LED chiếu điểm do MES sản xuất cũng giống như các dòng đèn LED khác, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng chiếu sáng bền bỉ.

Đèn được trang bị công nghệ LED, sử dụng Chip Lumileds (Mỹ) cho khả năng chiếu sáng cao. Với thiết kế đặc trưng tập trung ánh sáng theo hướng nhấn sáng tạo nên điểm chiếu thu hút trong không gian.

Đèn LED chiếu điểm do MES sản xuất bằng các linh kiện ngoại nhập cao cấp, đặc biệt với:

- Chip Lumileds (Mỹ), với chip COB thế hệ mới hiệu suất ánh sáng cao, hoạt động bền bỉ.

- Tuổi thọ đèn đạt 50.000 giờ

- Ánh sáng tập trung đa dạng màu sắc

- Góc chiếu linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi bằng thanh ray

- Ánh sáng trung thực với khả năng hoàn màu cao

- Hai màu sắc lựa chọn: đèn thân trắng và thân đen

Đèn LED chiếu điểm MES luôn nhận được sự ưa chuộng về khả năng tạp điểm nhấn chiếu sáng nổi bật sản phẩm với cường độ cao. Góc chiếu linh hoạt đảm bảo không gian trưng bày luôn đẹp, bắt mắt gây chú ý đối với khác hàng.

Đèn LED chiếu điểm hiện nay với mẫu mã đa dạng, công suất cũng phong phú khiến người tiêu dùng khó phân biệt và lựa chọn. Chính vì lẽ đó nên lựa chọn đèn cần tham khảo và lựa chọn kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm.

 cau tao den led chieu diem 

Ưu điểm đèn LED chiếu điểm MES

Việc xây dựng hình ảnh của một cửa hàng là vấn đề rất quan trọng, nhằm tạo ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng từ đó có lợi cho doanh thu. Chính vì thế việc thiết kế hệ thống chiếu sáng cho Shop thời trang luôn được đặt lên hàng đầu.

Đối với đèn LED chiếu điểm, là dòng sản phẩm chuyên được sử dụng chiếu sáng đối với các shop thời trang, trưng bày sản phẩm. Vậy đèn LED chiếu điểm MES có những ưu điểm gì?

Áp dụng công nghệ LED sản xuất đèn LED chiếu điểm thực sự đã giúp tiết kiệm điện năng so với các dòng đèn truyền thống. Với khả năng chiếu sáng trung thực, độ hoàn màu CRI>80 không nhấp nháy thực sự tạo nên một không gian hoàn hảo.

Chip Lumileds cao cấp, hiệu suất sáng cao với tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, kiểu dáng hiện đại chiếu thẳng rọi tiêu điểm giúp nổi bật vật phẩm.

Lắp đặt linh hoạt với ray trượt hoặc lắp trực tiếp trần bê tông, thạch cao. Mỗi thanh ray có thể dài từ 1m – 2m. Có thể tùy vào chiều dài của Shop mà nối thanh ray dài để lắp đặt số lượng đèn theo ý muốn.

 uu diem den led chieu diem 

Một số chú ý khi chọn đèn LED chiếu điểm

Cách lựa chọn đèn LED chiếu điểm đối với một shop thời trang cần dựa vào không gian Shop, công suất cũng như chức năng của đèn rọi có đủ đáp ứng yêu cầu về không gian và sản phẩm của shop.

Chú ý 1: Chọn đèn LED chiếu điểm cần ngược với tông màu trần để tạo nên điểm nhấn. Ví dụ: Trần đen thì chọn đèn trắng, bóng đèn LED chiếu điểm sẽ trở thành một vật trang trí cho không gian mà không cần trang trí phụ kiện khác quá cầu kì.

Chú ý 2: Tiếp sau đó là chú ý chọn công suất phù hợp với không gian, nếu trần nhà thấp nên sử dụng đèn LED chiếu điểm có công suất thấp và ngược lại để đảm bảo độ sáng phù hợp không gây lóa ảnh hưởng tới khách hàng.

Đối với các shop thời trang thường sử dụng đèn LED chiếu điểm với ánh sáng vàng để mang cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp tới khách hàng. Ngoài ra với ánh sáng vàng còn khiến khách hàng cảm nhận độ trung thực màu sắc của sản phẩm hơn.

Đối với shop rộng tùy thuộc vào không gian mà lắp đặt đèn để tạo nên hiệu ứng bắt mắt. Thông thường đèn LED chiếu điểm thường được gắn ray trượt hoặc gắn trần thạch cao hoặc bê tông.

Thông số kỹ thuật đèn LED chiếu điểm MES:

Kiểu lắp đặt: Bắt lên ray

Ứng dụng: dân dụng

Chu kỳ bật tắt: 50000

Điện áp vào: 100 – 240VAC

Công suất: 18W, 30W…

Hệ số hoàn màu CRI>80

Trọng lượng (N.Weight)   850g

Tuổi thọ: 50.000 giờ

Bảo hành: 3 năm

Đèn LED chiếu điểm MES với khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả và công suất hoạt động ổn định nằm trong phân khúc đèn LED chất lượng cao. Được xem là giải pháp chiếu sáng hiệu quả dành cho mọi không gian.

 ung dung linh hoat den led chieu diem 

Thiết kế sáng trọng bắt mắt không chỉ là thiết bị chiếu sáng mà nó còn là một vật trang trí linh hoạt.

Ngoài đèn LED chiếu điểm thông thường các chủ shop thường kết hợp chiếu sáng với các dòng đèn khác để có thể tạo ra không gian chiếu sáng hoàn hảo. Bởi mỗi loại đèn lại cho một công dụng và màu sắc ánh sáng khác nhau… Vì thế hãy tham khảo kĩ và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng…