Tìm hiểu về bóng đèn tuýp LED 14W dài 1m2

Tuýp LED MES là sản phẩm chiếu sáng thông dụng có công suất 14W cho hiệu suất phát sáng cao, kết hợp với độ dài truyền thống của đèn tuýp huỳnh quang để dễ dàng thay thế và lắp đặt.

 

 

Tìm hiểu về bóng đèn led tuýp 14W dài 1m2

Sản phẩm đèn tuýp LED hay còn được gọi là đèn LED Tube đã trở nên quen thuộc với nhiều hộ gia đình. Hiện nay, đèn tuýp LED còn được ứng dụng rộng rãi và đa dạng trong các nhu cầu chiếu sáng dân dụng, công nghiệp. Nhờ sự ưa chuộng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cải tiến công nghệ LED trở nên tiện dụng hơn, đem lại nhiều lợi ích trong cuộc sống.

MES đơn vị sản xuất chuyên nghiệp đèn tuýp LED, với chiều dài phổ thông giống đèn tuýp huỳnh quang là 1m2, tiện dụng hơn khi có thể sử dụng trực tiếp nguồn 220V không cần chấn lưu và tắc te nhờ Chip LED và bộ nguồn cao cấp.

đèn tuýp LED MES

Khi sử dụng đèn tuýp LED MES bạn sẽ cảm nhận được rằng năng lượng tiêu thụ thấp, giảm đến 66% điện năng giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

Tuy nhiên, với mức giá đèn tuýp LED khiến nhiều người ngại đầu tư chi phí ban đầu, nhưng so về lâu dài khi đèn tuýp LED có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ và độ bền cao. Bởi vì đèn tuýp LED MES 1M2 được trang bị nhựa cao cấp cùng với nhôm nguyên chất, khiến độ bền cao hơn khó bị vỡ trong quá trình di chuyển lắp đặt khi sử dụng.

Một ưu điểm nổi trội của đèn tuýp LED MES là có thể lựa chọn màu ánh sáng phù hợp, có thể là ánh sáng trắng, vàng ấm hay trung tính. Chip LED được nhập khẩu từ Châu Âu cho ánh sáng trung thực không chói lóa hay bị nhấp nháy. Điều này giúp điều kiện sinh hoạt dưới ánh sáng của đèn tốt hơn.

bóng đèn led tuýp 14W dài 1m2

Ngoài ra, đèn tuýp LED MES 1m2 cho ánh sáng tức thì không mất thời gian chờ đợi như đèn huỳnh quang truyền thống. Sử dụng đèn tuýp LED MES 1m2 là giải pháp hữu hiệu cho không gian ngôi nhà của bạn.

Ngoài sản phẩm tuýp LED, MES còn sở hữu những dòng sản phẩm đèn LED cao cấp cung ứng cho thị trường chiếu sáng trong và cả ngoài nước như: Đèn LED Panel ốp nổi, LED Panel âm trần, đèn LED thanh, đèn LED nhà xưởng…


Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Sáng hơn - Tiết kiệm hơn

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Facebook:1. MES Company: https://www.facebook.com/MESLighting/

                  2. MES Lighting: https://www.facebook.com/MesLightings/