MES TUBE CHIẾU SÁNG CAO CẤP

Chiếu sáng chất lượng cao với độ sáng vượt trội, đèn tuýp LED hay còn gọi là đèn LED tube.

Tại MESđèn tuýp LED được phát triển dựa trên những ưu điểm của các sản phẩm cũ và nâng cấp bởi công nghệ tiên tiến đem đến những lợi ích thiết thực, được người dùng ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trong thực tiễn đời sống.

Tuýp LED MES sản phẩm thân thiện với môi trường

Tuy nhiên, hiện nay đèn tuýp LED kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường, gây tác động tiêu cực cho người sử dụng. Chính vì vậy, đừng nên tiết kiệm chi phí đầu tư mà sử dụng các sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc, tốn chi phí bảo dưỡng lại không an toàn khi sử dụng.

Cấu tạo cơ bản của một bóng đèn MES Tube bao gồm:

  • Drive (bộ nguồn): Driver (bộ nguồn): Sử dụng nguồn của hãng Power intergration cho hiệu suất chuyển đổi nguồn AC sang DC lên đến 92%, giúp ổn định ánh sáng.
  • Chip LED: Sử dụng chip LED công nghệ cao công suất lớn của hãng Bridgelux, với ánh sáng vượt trội phân bố đồng đều.
  • Mạch điện tử: Sử dụng PCB nhôm, là bộ phận mạch in được gắn các chip LED, có vai trò cung cấp điện cho các chip LED hoạt động. Đồng thời đảm nhiệm vai trò dẫn nhiệt từ chip ra bên ngoài vỏ đèn.
  • Vật liệu thân đèn: được làm từ vỏ nhôm và nhựa PC giúp tản nhiệt tốt, hạn chế gây nóng bức khó chịu cho người sử dụng.

Các chuyên gia nghiên cứu về giải pháp ánh sáng tại MES, đã cho ra dòng sản phẩm tuýp LED tiên phong cho hiệu suất ánh sáng 14W/2100lm.

Với công dụng và tính năng như vậy, đèn tuýp LED đang là xu thế tất yếu thay thế các loại đèn truyền thống đặc biệt là đèn tuýp huỳnh quang...

Tuýp LED MES thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng